0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bếp đôi điện từ Sunhouse SHB3016E có tốt không?

Ngày Đăng: 13:05 02/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Sunhouse đã không còn xa lạ gì trên thị trường hiện nay, sản phẩm được biết đến với những tính năng,công nghệ hiện đại. Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB3016E đang được người dùng quan tâm và đánh giá nhiều nhất. Cùng tìm hiểu xem người dùng đánh giá như thế nào về sản phẩm này nhé!

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Đánh giá bếp đôi điện từ Sunhouse SHB3016E có tốt không?

Bếp điện từ Sunhouse SHB3016E có thiết kế truyền thống với tông màu đen sang trọng; kết hợp với họa tiết cổ điển ở khu vực vùng nấu. Mang đến cho không gian sử dụng nhà bạn trở nên hiện đại và nổi bật hơn.

Bảng điều khiển được thiết kế riêng biệt 2 vùng nấu với các phím cảm ứng siêu nhạy bén. Thêm đó là đèn LED giúp người dùng dễ dàng quan sát, và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn. Tránh tình trạng thức ăn chưa chín hoặc dễ cháy xén.

Bếp điện từ Sunhouse chính hãng có thể thiết kế lắp âm giúp mang đến không gian bếp trở lên gọn gàng và sang trọng hơn. Bên cạnh còn giúp tiết kiệm không gian, mang đến sự tinh tế và hài hòa cho không gian ngồi nhà bạn.

2.Công nghệ nấu nướng thông minh, tiện ích

Nấu chín nhanh chóng

Bếp từ Sunhouse có công suất lớn lên đến 4400W, có khả năng làm nóng nhanh chóng. Nhiệt được tập chung ở khu vực vùng nấu người dùng có thể chế biến món ăn chín nhanh gấp 2 lần so với các dòng bếp thông thường.

Bến cạnh đó, với 2 vùng bếp nấu tiện lợi và nhiều mức nhiệt độ khác nhau. Người dùng có thể chế biến được nhiều món ăn cùng lúc và lựa chọn được nhiệt độ thích hợp cho từng món ăn dễ dàng.

Công nghệ hẹn giờ tiện ích của bếp đôi điện từ Sunhouse SHB3016E

Đánh giá bếp đôi điện từ Sunhouse SHB3016E có tốt không?

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB3016E có công nghệ hẹn giờ thông minh lên đến 3 tiếng. Nhờ vào công nghệ này mà các món ăn của gia đình bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi nấu nướng. Cùng lúc bạn có thể chuẩn bị các món ăn sau hoặc thư giãn nghỉ ngơi trong thời gian hẹn giờ của từng món ăn.

3.Độ an toàn cao

Khóa trẻ em an toàn trên bếp đôi điện từ Sunhouse SHB3016E

Bạn sẽ thấy trên bảng điều khiển của bếp từ có hình khóa hoặc ổ khóa là thể hiện chức năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt chức năng này trên bếp điện từ chính hãng dù các bạn nhỏ có nghịch ngợm chậm vào bếp; cũng không làm thay đổi chức năng nấu được cài đặt trước đó. Đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ không tự bật bếp dẫn đến bếp nóng gây bỏng được.

Cảnh báo quá nhiệt khi nồi cạn

Bếp điện từ Sunhouse SHB3016E 4400W có công nghệ cảm biến thông minh. Có thể cảm nhận được nhiệt độ và nồi khi sắp cạn nước sẽ tự động ngắt bếp. Tránh thức ăn không bị cháy, mặt bếp bị nứt đảm bảo tuổi thọ hơn cho bếp điện từ.

Cảnh báo nồi không phù hợp.

Bếp sẽ không thể hoạt động khi bạn dùng loại nồi chảo có kích thước quá to so với vùng nấu. Nồi chảo không có đáy nhiễm từ cũng là nguyên nhân dẫn đến bếp không hoạt động. Vì thế khi mua sắm nồi chảo bạn nên tìm hiểu và lựa chọn chất liệu như gang, thép và inox để cho phù hợp nhé.

Ngoài những tính năng, công nghệ tiện ích trên thì bếp từ giá rẻ Sunhouse còn có rất nhiều tính năng công nghệ khác; đem đến một sự hoàn hảo cho sản phẩm. Cùng chế độ bảo hành chính hãng bếp lên đến 36 tháng giúp người dùng oàn toàn yên tâm về bếp điện này. Hiện tại sản phẩm còn được phân phối chính hãng tại Điện máy Thiên Phú với giá ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook