0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

CU/CS-N12ZKH-8 – Điều hòa Panasonic giá rẻ đáng mua nhất 2023

Ngày Đăng: 09:59 03/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm đáng mua nhất trong năm 2023 mà bạn nên cân nhắc, đó là model CU/CS-N12ZKH-8. Đây là một chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ chỉ 9.650.000₫, không có công nghệ inverter và công suất hoạt động 12000Btu với phạm vi hoạt động khoảng 15 – 20m2. Những chia sẻ dưới đây sẽ giải thích cho tại sao model này lại đáng mua.

Dàn nóng màu xanh chống ăn mòn với độ bền vượt trội

Dàn nóng là một thiết bị quan trọng và thường được đặt bên ngoài trời vì thế cũng phải chịu không ít tác động gây ảnh hưởng lớn tới hiệu quả làm việc, bộ bền bỉ. Chính bởi điều này mà các chuyên gia của Panasonic đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng trong model CU/CS-N12ZKH-8 những chất liệu, vật dụng làm tăng độ bền và tuổi thọ.

CU/CS-N12ZKH-8 – Điều hòa Panasonic giá rẻ đáng mua nhất 2023

Cụ thể, chiếc điều hòa Panasonic này đã sử dụng ống tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp sơn chống ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác.Từ đó sẽ có thể chống lại mưa axít và hơi muối cùng một số tác độ khác thì thiên nhiên, môi trường. Vì thế sau thời gian dài sử dụng máy vẫn sẽ vận hành ổn định, đảm bảo quá trình làm mát hiệu quả hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 có chế độ ngủ

Như chúng ta đã biết thì giấc ngủ luôn đóng một vai trò quan trọng khi nó ảnh hưởng tới tới tinh thần, thể chất. Vì thế model nào có chế độ ngủ sẽ mang lại tiện ích cao với một sức khỏe đảm bảo. Đối với điều hòa Panasonic 1 chiều này cũng vậy, chế độ ngủ vận hành thông minh khi đêm xuống, máy sẽ giảm công suất và duy trì làm mát thích hợp để bạn tránh cảm lạnh và có một giấc ngủ sâu hơn.

Chế độ làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 3 phút Powerful

Tính năng này sẽ mang tới sự thoải mái cho bạn, tránh gây khó chịu trong những ngày nắng nóng cao điểm. Đặc biệt cần thiết cho bạn sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài quá cao, phù hợp khi mới bắt đầu bật điều hòa. Ngay khi kích hoạt chế độ Powerful điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12ZKH-8 sẽ tăng cường công suất và giảm sâu để giúp căn phòng nhanh chóng đạt mức cài đặt.

CU/CS-N12ZKH-8 – Điều hòa Panasonic giá rẻ đáng mua nhất 2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 hút ẩm hiệu quả

Trong những ngày nồm, căn phòng thường xuất hiện trình trạng đổ mồi hôi ẩm ướt và gây không ít khó chịu. Sản phẩm này có thể ngăn ngừa hiệu quả và tạo cho bạn một không gian thoáng mát, sạch sẽ an toàn hơn nhờ có chế độ hút ẩm thông minh. Nó sẽ ngăn ngừa ẩm mốc, tránh gây hỏng đồ dùng và cản trở sự hình thành, lây lan của vi khuẩn ở môi trường ngoài.

Chế độ hẹn giờ giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng

Tính năng này cũng vô cùng quan trọng khi bạn có thể cài đặt thời gian sử dụng điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12ZKH-8 một cách chủ động, phù hợp với nhu cầu. Đảm bảo nguồn năng lượng được sử dụng một cánh hiệu quả, ngăn điện hao phí và khi ngủ sẽ không phải thức dậy để tắt may vì nhiều độ quá lạnh.

Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt, mang tới sự sang trọng nhất định

Có thể giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn, đây sẽ là một lý do nữa mà bạn nên lựa chọn sản phẩm. CU/CS-N12ZKH-8 sở hữu dàn lạnh với bề mặt phẳng, bên ngoài là lớp vỏ nhựa bền bỉ, chắc chắn. Các góc cạnh cũng được xử lý ở độ tinh tế cao với những đường cong mặt viền nổi bật và thu hút được mọi ánh nhìn.

CU/CS-N12ZKH-8 – Điều hòa Panasonic giá rẻ đáng mua nhất 2023

Tóm lại thì chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 sẽ là sản phẩm đáng mua bởi có thể thế sang trọng, khả năng làm lạnh nhanh và đi cùng là nhiều tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook