0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ giặt hơi nước Steam+™ trên máy giặt LG

Ngày Đăng: 04:21 27/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng vô hình

Ở bề mặt quần áo, chăn ga gối, khăn… có thể là nơi trú ẩn của các loại vi khuẩn, virus và tác nhân gây dị ứng. Chính vì vậy, công nghệ giặt hơi nước Steam+™ của LG là lựa chọn hiệu quả để đánh bay các vết bẩn, vi khuẩn và mầm bệnh, bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng. Công nghệ này rất phù hợp với các gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ giặt hơi nước Steam+™ trên máy giặt LG có khả năng diệt khuẩn, khử mùi nhờ nguyên lý giặt bằng hơi nước. Với công nghệ này, máy giặt sử dụng nước đun sôi ở nhiệt độ cao tạo thành dạng hơi, sau đó phun trực tiếp vào quần áo, sẽ giúp bạn xử lý một cách hiệu quả mọi vết bẩn, loại bỏ 99,9 % các chất gây dị ứng, mạt bụi có thể gây dị ứng hoặc các vấn đề về hô hấp.

Giúp uần áo phẳng phiu đúng chuẩn

Hơi nước sẽ thấm sâu vào từng sợi vải nên công nghệ Steam+™ này còn loại bỏ nếp nhăn (giảm nhăn đến 30%), làm mới quần áo, loại bỏ các mùi khó chịu chỉ trong thời gian ngắn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt. Không chỉ vậy, công nghệ này còn cực kỳ thân thiện với làn da, sử dụng hơi nước thay vì chất làm mềm vải hóa học để làm mềm áo quần.

Máy giặt hơi nước đem lại lợi ích gì?

Máy giặt hơi nước giúp diệt bỏ toàn bộ vi khuẩn và những tác nhân gây hại cho quần áo của bạn.

– Mang lại hiểu quả chống nhăn quần áo, đồng thời làm cho sợi vải được làm mới chỉ trong thời gian ngắn.

– Khử sạch mùi, loại bỏ những mùi khó chịu có trong lồng giặt, giúp quần áo của bạn thơm tho.

Một số dòng máy giặt LG có tích hợp công nghệ Steam+™

Máy Giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2W Lồng Ngang

Máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2W có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy sử dụng bảng điều khiển dạng núm xoay kết hợp với phím bấm thông minh cùng với bảng led hiển thị thông tin chi tiết với ngôn ngữ cả tiếng Anh và tiếng Việt tiện lợi. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những gia đình có trên 6 thành viên.

Máy giặt LG 9kg FV1409S2W này được trang bị công nghệ inverter với cơ chế tối ưu tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, máy giặt này được tích hợp chế độ giặt hơi nước Steam+ giúp nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi trong khi giặt hiệu quả, giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Công nghệ TurboWash 360 của máy giặt giúp bạn giặt thật sạch chỉ trong khoảng thời gian 39 phút, 4 hướng của vòi phun đa chiều 3D sẽ tận dụng sức mạnh của mình tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất.

Máy Giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4W Lồng Ngang

Máy giặt LG Inverter FV1408S4W thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu trắng thanh thoát có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 8.5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Bên cạnh đó, máy giặt còn trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đồng thời tiết kiệm nước hơn trên mỗi lần giặt.

Máy giặt LG inverter 8.5kg sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo, sau đó đưa ra mức sấy và giặt phù hợp nhất, giúp quần áo không bị giãn hay mất dáng sau khi giặt.

Không những thế, máy giặt LG này còn được tích hợp chế độ giặt hơi nước Steam+ giúp nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi trong khi giặt, quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ giặt hơi nước LG Steam+™ trên máy giặt. Nếu có nhu cầu mua máy giặt hơi nước LG chính hãng, độ bền cao và có giá tiết kiệm nhất, hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook