0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ G10 Inveter trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 08:54 06/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ tiết kiệm điện G10-Inverter trên điều hòa Gree là gì?

G10-Inverter là công nghệ độc quyền trên các máy lạnh Gree. Công nghệ này cho phép các điều hòa có công nghệ này có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ xung hơi lạnh xuống mức 1 Hz.

Lúc này, điều hòa sẽ chi tiêu thụ một lượng điện năng tương đương với một bóng đèn 45 W. Công nghệ G10-Inverter được cho là giúp các dòng máy lạnh Gree inverter có thể tiết kiệm điện tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường non-inverter.

Rõ ràng là so với công nghệ inverter thông thường, thì công nghệ G10-inverter đã có bước vượt trội hơn và cũng là yếu tố giúp máy điều hòa Gree tiết kiệm điện hơn.

Ngoài tính năng vượt trội G10 Inveter máy lạnh Gree giá rẻ còn phát triển thêm các công nghệ vượt trội như chế độ làm lạnh Turbo làm lạnh nhanh và sâu hơn. Thêm vào đó việc cải tiền chiếc điều hòa có chức năng smart giúp ích rất nhiều vào đời sống. Và hiện nay hãng này vẫn đang nghiên cứu thêm nhiều tính năng tốt hơn để đẩy chất lượng sản phẩm vượt trội trên thị trường.

Khi năng lượng tiết kiệm và yêu cầu thân thiện môi trường nghiêm ngặt, điều hòa không khí biến tần bắt đầu đóng một vai trò quan trọng do những ưu điểm của nó như là tiết kiệm năng lượng, yên tĩnh và thoải mái thì điều hòa Gree đã có một bước tiến quan trọng với thương hiệu điều hòa của mình. Nếu bạn muốn mua 1 chiếc điều hòa vừa rẻ vừa bền và hợp túi tiền thì Máy lạnh Inveter Gree luôn là sự lựa chọn dúng đắn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook