0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các dòng điều hòa Inverter của thương hiệu Gree

Ngày Đăng: 09:56 19/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng Gree đã khẳng định được vị thế của mình qua những dòng máy lạnh mẫu mã đẹp, chất lượng cùng mức giá phải chăng, nổi bật lên các dòng điều hòa Gree inverter . Cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua những dòng điều hòa Gree inverter 2018 nhé.

1. Dòng Gree COZY điều hòa Inverter tiêu chuẩn

Dòng điều hòa này nhấn mạnh vào mục tiêu mang đến giá trị sống hiện đại và tiết kiệm điện và giá thành thấp cho người dùng. Thiết kế đơn giản, thanh lịch sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian phòng.

Cùng với cảm biến I-feel, màng lọc bảo vệ sức khỏe, dòng này còn tích hợp thêm công nghệ Inverter tiết kiệm điện, bền bỉ, vận hành êm. Với những sản phẩm ở dòng này, người dùng có thể thoải mái sử dụng điều hòa giá rẻ mà không phải bận tâm đến chi phí điện năng hằng tháng.

2. Dòng Gree Windy màn hình LED lớn trên dàn lạnh

Đây là dòng máy lạnh Gree được đánh giá cao về cả mẫu mã thiết kế lẫn công nghệ. Diện mạo trẻ trung, sang trọng cùng những tính năng vượt trội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đích thực về một không gian sống thoải mái, tiện nghi.

  • Ngoài ra dòng Windy này còn có các sản phẩm 2 chiều để sưởi ấm vào mùa lạnh rất tiện lợi.
  • Công nghệ Inverter: Nâng cao hiệu quả làm lạnh mà vẫn tiết kiệm điện tối ưu.
  • Cảm biến I-Feel được tích hợp trên remote: Làm lạnh hiệu quả và chính xác tại vị trí người dùng.
  • Màng lọc bảo vệ sức khỏe: Ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn,…giữ không khí phòng luôn trong lành.

3. Dòng Gree Blizzard tích hợp Wifi điều khiển mọi lúc, mọi nơi

Ưu điểm của dòng điều hòa Gree Blizzard trong thiết kế của dòng này chính là kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ, cùng với những đường cong mềm mại tạo nên một tổng thể hòan mỹ, nâng tầm chất lượng sống cho người dùng. Và đặc biệt là bạn có thể dùng smartphone để điều khiển vô cùng thuận tiện.

Bên cạnh công nghệ Inverter, dòng này còn sở hữu một số công nghệ độc đáo như:

  • Chức năng điều khiển bằng Wifi: Có thể sử dụng Smartphone thay remote cực kỳ tiện dụng.
  • Cold Plasma: Tiêu diệt hòan toàn vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Chế độ thổi gió 4 hướng: Tản đều không khí, mang hơi lạnh đến khắp phòng.

4. Dòng Gree Fairy Inverter cao cấp

Đây là dòng máy lạnh cao cấp mới ra mắt của điều hòa Gree inverter, thiết kế độc đáo với đường cong hòan hảo làm cho không gian phòng trở nên sống động và hiện đại hơn bao giờ hết. Ngoài ra, dòng Fairy này có thêm màu vàng gold rất đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Bên cạnh một số công nghệ ở dòng Blizzard như thổi gió 4 hướng, Cold Plasma bảo vệ sức khỏe, điểm đặc biệt ở dòng này là dàn tản nhiệt được mạ vàng, kết hợp với công nghệ Inverter giúp máy lạnh vận hành hiệu quả và bền bỉ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook