0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng và công nghệ của điều hòa gree

Ngày Đăng: 08:44 24/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thế giới đặc biệt là ở việt nam. Sở hữu riêng cho mình những công nghệ làm lạnh nhanh hiện đại giúp mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Các công nghệ mới của điều hòa gree công nghệ G10-Inverter

G10-Inverter là công nghệ độc quyền trên điều hòa Gree. Công nghệ này cho phép các điều hòa có công nghệ này có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ sung hơi lạnh xuống mức 1 Hz.

Chế độ ngủ ngủ đêm

Chế độ chế độ ngủ đêm tiết kiệm điện năng khá nhiều, giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái cho người sử dụng khi ngủ.

Công nghệ làm lạnh Turbo

Với chế độ làm lạnh Turbo, điều hòa Gree sẽ làm mát căn phòng của bạn chỉ trong 5 phút. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ Turbo trên Remote, điều hòa Gree sẽ vận hành ở tốc độ quạt tự động và tự điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ hiện tại trong phòng.

Chế độ X – Fan hạn chế tình trạng ẩm mốc

Chiếc máy lạnh gree này lại được trang bị thêm chế độ X – Fan giúp không gian sử dụng gia đình mình tránh được hiệu quả những vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn vì sản phẩm sẽ tự động làm sạch, cánh quạt bên trong máy sẽ tiếp tục hoạt động trong vòng 10 phút để làm khô bên trong khối trong nhà sau khi tắt máy lanh.

Cảm biến nhiệt độ I – feel

Cảm biến nhiệt độ I –feel được tích hợp trên điều khiển từ xa điều hòa giúp cân bằng nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Sau đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Màng lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng.

Điều hòa gree giá rẻ được trang bị màng lọc catechin trà xanh ngăn ngừa các tác nhân ung thư trong không khí. Ngoài ra, còn có lớp màng lọc cacbon giúp diệt khuẩn và khử mùi hòan hảo giúp không gian môi trường trong lành bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Sản phẩm được bào hành toàn bộ máy 36 tháng và máy nén 5 năm. Đây là hãng điều hòa có thời gian bảo hành lâu nhất mang lại niềm tin cho khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook