0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Dust Sensor trên điều hòa Panasonic là gì?

Ngày Đăng: 09:04 30/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chúng ta vẫn thường nghê nhắc đến công nghệ Dust Sensor trên máy điều hòa Panasonic nhưng không phải ai cũng biết công nghệ này là gì và mang lại những lợi ích như thế nào cho người dùng. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn.

Ngoài những công nghệ phổ biến và cần thiết cho một chiếc điều hòa như công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện thì những công nghệ giúp làm sạch không khí luôn được người dùng đánh giá cao về điều hòa Panasonic. Với những sản phẩm của Panasonic, giờ đây những chiếc điều hòa ngoài khả năng làm mát vào mùa hè, sưởi ấm vào mùa đông thì còn là một chiếc máy lọc không khi rất nhiệu quả nhờ công nghệ lọc bụi với cảm biến Dust Sensor.

Công nghệ lọc bụi với cảm biến bụi Dust Sensor là một trong những chức năng lọc bụi vô cùng hiện đại của máy lạnh Panasonic. Vậy công nghệ cảm biến bụi Dust Sensor là gì? Hoạt động như thế nào và có tác dụng ra sao thì chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé.

1. Cảm biến bụi Dust Sensor là gì?

Cảm biến bụi Dust sensor là công nghệ hỗ trợ cho hệ thống khử mùi kháng khuẩn, lọc khí tân tiến Nanoe-G độc quyền của các sản phẩm điều hòa Panasonic.

Nhờ khả năng kiểm soát hàm lượng bụi bẩn có trong phòng, bộ cảm biến tự động bật hệ thống Nanoe-G làm sạch không khí ngay khi đo được hàm lượng các hạt bẩn trong không khí ở mức cao mang lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Ngược lại, khi đo được hàm lượng các hạt bẩn trong không khí ở mức an toàn thì hệ thống Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic sẽ được tắt ngay giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Điều này có nghĩa là cảm biến bụi Dust Sensor chính là hệ thống hỗ trợ để Nanoe-G làm tốt nhiệm vụ của mình hơn.

2. Lợi ích của hệ thống cảm biến bụi Dust Sensor

Như chính tên gọi của mình, Dust Sensor chính là cảm biến bụi giúp phát hiện bụi bẩn trong không khí. Và với chức năng hỗ trợ cho hệ thống khử mùi kháng khuẩn Nanoe-G, sự kết hợp này sẽ mang đến cho người dùng một không gian trong lành, sạch khuẩn.

Nhờ công nghệ cảm biến bụi Dust sensor, hệ thống lock Nanoe-G không cần liên tục hoạt động và chỉ khi lượng bụi được cảm biến Dust Sensor phạt hiện vượt quá ngưỡng bình thường thì mới hoạt động. Chính vì thế, các dòng điều hòa được trang bị cảm biến bụi Dust Sensor sẽ tiết kiệm điện khá nhiều.

Hay nói cách khác, cùng với công nghệ máy nén biến tần inverter và cảm biến Econavi, công nghệ Dust Sensor góp phần khiến điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

Vậy có thể kết luận lợi ích của cảm biến bụi Dust Sensor:

  • Phát hiện, hỗ trợ làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ của điều hòa.

3. Điều hòa Panasonic nào được trang bị Dust Sensor?

Hiện tại, Panasonic đã trang bị công nghệ cảm biến bụ Dust Sensor cho thế hệ điều hòa mới nhất của mình đó là máy điều hòa Panasonic Sky Series – với việc được trang bị thiết kế cánh quạt gió kiểu mới, cùng thiết kế hòan toàn hiện đại, bạn hòan toàn có thể yên tâm sử dụng một chiếc điều hòa có thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại để bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook