0

Có nên mua tivi Samsung dòng khung tranh hay không?

Ngày Đăng: 15:56 30/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tivi Samsung dòng khung tranh có gì đặc biệt?

– Thiết kế sang trọng, ấn tượng

Dòng tivi khung tranh của Samsung sở hữu thiết kế ấn tượng với màu sắc trang nhã, sang trọng như một tuyệt tác nghệ thuật giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn. Dòng tivi này có thể thay đổi khung viền khác nhau dễ dàng với khớp nối nam châm, cho người dùng thỏa sức kiến tạo không gian sống theo phong cách riêng của mình.

– Chất lượng hình ảnh 4K sắc nét, vượt trộiLà dòng tivi Samsung 4K, vì vậy mà chất lượng hình ảnh của dòng tivi này rất ấn tượng, sắc nét nhờ chất lượng hình ảnh 4K với 8,3 triệu điểm ảnh được phân bổ đồng đều trên màn hình tivi rộng lớn, giúp bạn có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất đến từng chi tiết.

– Thỏa mãn sở thích hội họa của mọi người dùng với chế độ Art Mode

Chế độ Art Mode trên dòng tivi Samsung này mang đến cả thư viện tranh nghệ thuật 1.200 của kho Art Store đủ các phong cách, thể loại trải rộng trong tầm mắt bạn. Hơn nữa, thiết kế còn theo dõi, tự động đề xuất các tác phẩm phù hợp với sở thích nghệ thuật của bạn.

Trang bị 7 phong cách bố cục, 10 sắc màu cùng 6 bộ lọc màu khác nhau cho người dùng tùy chỉnh linh hoạt để thiết kế nên phòng trưng bày tranh mang đậm phong cách cá nhân của gia chủ.

Chế độ Ambient Mode+ cho bạn tạo nên các màn hình chờ với các hiển thị thông tin hữu ích như thời tiết, tin tức, thời gian ngay trên màn hình tivi Samsung, các tính năng tùy chỉnh cho phép biến đổi màn hình hòa hợp với môi trường, cho bạn tận hưởng vẻ đẹp không gian thú vị hơn.

Smart tivi Samsung sở hữu tính năng thông minh, hữu ích với người dùng

Dòng smart tivi Samsung khung tranh sử dụng hệ điều hành Tizen OS thân thiện với mọi người sử dụng, hệ thống ứng dụng phong phú bao gồm cả những ứng dụng phổ biến như FPT play, YouTube, VTV go, Zing Mp3, Spotify, Clip TV, Galaxy Play, Netflix,… cho người dùng lựa chọn, cài đặt, trải nghiệm giải trí dễ dàng, đa dạng.

Bên cạnh đó thì chiếc smart tivi Samsung này còn có thể điều khiển bằng điện thoại thông minh. chiếu màn hình điện thoại lên tivi hay tìm kiếm thông tin, điều khiển nhiều thiết bị cùng 1 lúc với One Remote thế hệ mới.

2. Có nên mua tivi Samsung dòng khung tranh hay không?

Với một người dùng bình thường thì tivi dòng khung trang không có gì đặc biệt hơn nhiều so với một chiếc smart tivi thông thường về mặt chất lượng, tuy nhiên với những người yêu cái đẹp, dòng sản phẩm này chính là một sự lựa chọn hòan hảo từ thiết kế đến chất lượng, không chỉ mang lại những trải nghiệm tốt nhất mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn.

Với mức giá chỉ từ 16.5 triệu đồng cho một chiếc tivi Samsung 55 inch, đây không phải là mức giá quá cao cho một chiếc tivi cao cấp ấn tượng như vậy. Chưa kể về chất lượng, dòng smart tivi Samsung này cũng không hề thua kém một chiếc tivi cao cấp nào.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích, giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook