0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8 không?

Ngày Đăng: 21:21 06/09/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8, liệu dòng điều hòa này có tốt không, có bền không, có tính năng tiết kiệm điện không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

1.Giới thiệu về điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18WKH-8

Điều hòa Panasonic là thương hiệu hàng đầu từ Nhật Bản với các sản phẩm điện tử điện lạnh chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với lịch sử gần 100 năm phát triển thương hiệu Panasonic đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường điện máy với những xếp hạng ấn tượng được người dùng tin tưởng và sử dụng rộng rãi.

điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8

Điều hòa Panasonic treo tường XPU18WKH-8 sản xuất tại Malaysia tuy được sản xuất tại Malaysia nhưng Panasonic vẫn có một tiêu chuẩn đặc biệt khắt khe của Nhật Bản nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Cùng với những công nghệ tiên tiến và hiện đại làm nên những thành công nhất định của Panasonic.

2.Đánh giá về Điều hòa Panasonic 1 chiều XPU18WKH-8 có những tính năng và công nghệ gì?

Về công nghệ tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic giá rẻ XPU18WKH-8 tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ inverter này hoạt động với cơ chế đặc biệt, giảm điện năng hao phí trong quá trình sử dụng nhờ việc thay đổi tần số hoạt động của máy nén. Giúp máy hoạt động bền bỉ, êm ái.

điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8

Khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này có được nhờ công nghệ inverter và chế độ Eco tích hợp AI nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-XPU18WKH-8 này có khả năng làm lạnh mạnh mẽ với công suất lên đến 18000btu, hoạt động hiệu quả trong những căn phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.

điều hòa panasonic

Cùng với đó là thiết kế cửa gió Big Flap đưa luồng gió đi xa hơn, sẽ làm mát đồng đều hơn đến mọi vị trí trong phòng. Mặt khác, công nghệ inverter làm cho nhiệt độ phòng luôn ổn định để có được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhờ cơ chế vận hành đặc biệt.

Về thiết kế

Panasonic sở hữu thiết kế ấn tượng, đẹp mắt không kém phần sang trọng và hiện đại. Cùng với những đường nét tinh tế, gam màu trắng trang nhã giúp làm nổi bật mọi không gian của gia đình bạn.

Tính năng nổi bật khác như:

-Công nghệ lọc không khí Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, kết hợp với NanoeX khử mùi vượt trội, đồng thời cấp ẩm cho căn phòng của bạn.Đặc biệt công nghệ này có thể sử dụng như một chiếc máy lọc không khí chuyên dụng độc lập với chức năng làm lạnh.

điều hòa panasonic

-Tiện lợi hơn với chế độ hẹn giờ bật/tắt máy, bạn sẽ không còn phải tỉnh giấc nửa đêm để tắt điều hòa khi cảm thấy lạnh.

-Chức năng làm lạnh nhanh Powerful làm lạnh nhanh tức thì nhanh hơn 18% so với chế độ làm lạnh thông thường.

-Chế độ hút ẩm giúp căn phòng luôn khô ráo và sạch sẽ trong những ngày mưa hay nồm ẩm, độ ẩm trong không khí cao.

3.Có nên mua Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18WKH-8 Gas R32 không

Với những tính năng cũng như công nghệ trên thì cho thấy điều hòa Panasonic có khá nhiều ưu điểm nổi bật như:

-Tiết kiệm điện

-Làm lạnh nhanh, vận hành êm ái

-Lọc không khí tốt bảo vệ sức khỏe

Với công suất 18000btu phù hợp cho các không gian phòng có diện tích từ 20m2 tới 30m2. như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc

Hiện tại điều hòa Panasonic treo tường XPU18WKH-8 đang được bán với giá 17.150.000. Vậy có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8 không sẽ tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Còn về chất lượng sản phẩm thì bạn hòan toàn có thể yên tâm về chiếc điều hòa này.

Hi vọng với những thông tin sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng điều hòa này. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm các bạn hãy liên hệ qua Hotline 0918.969.699

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook