0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 không?

Ngày Đăng: 15:08 06/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 là một trong những mẫu điều hòa cao cấp hiện nay. Nó có cả chức năng làm lạnh và sưởi ấm rất tiện lợi cho gia đình sử dụng. Vậy nó dùng có tốt không, có nên mua không? Xem ngay phần tư vấn dưới đây để có câu trả lời nhé.

1.Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 có tốt không?

-Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 có thiết kế tinh tế, sang trọng.

Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-YZ18UKH-8 thuộc dòng điều hòa cao cấp, hiện đại. Nó sở hữu kiểu dáng cực đẹp mắt và nổi bật với gam màu trắng ngọc trai tinh tế. Hứa hẹn làm nổi bật cho bất kì không gian nào lắp đặt.

Khác so với những dòng điều hòa khác đây là mẫu điều hòa 2 chiều vừa làm lạnh/vừa sưởi ấm cực tiện lợi. Rất phù hợp để lựa chọn cho những gia đình tại miền Bắc sinh sống. Công suất 18000btu phù hợp cho không gian rộng từ 20 – 30m2.

-Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm.

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18UKH-8 sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại. Với công nghệ này thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng điều hòa trong thời gian dài. Nó có thể giúp cho máy tiết kiệm điện đến 60% so với dòng máy thông thường.

Động cơ Inverter có thể tùy chỉnh tốc độ quay của máy nén điều hòa xuống công suất mức thấp. Duy trì nhiệt độ làm lạnh phù hợp, dễ chịu cho căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn. Điều này giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn so với máy thông thường vì nó phải tắt/bật liên tục.

-Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 làm lạnh cực nhanh với chế độ Powerful.

Tính năng này giúp điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 làm lạnh cực nhanh chóng. Giúp cho căn phòng được tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ sau ít phút khởi động điều hòa. Căn phòng sẽ được giảm 5 độ C chỉ sau 3 phút khởi động.

-Bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 cùng công nghệ Nanoe-G.

Công nghệ Nanoe-G là công nghệ lọc khí độc quyền của điều hòa Panasonic chính hãng. Nó sẽ phóng ra ngoài không khí với hàng tỷ hạt ion âm xung quanh điều hòa. Gắn kết vào các phần tử như bụi bẩn, vi khuẩn, virus và nấm mốc xung quanh. Sau đó sẽ được đưa lại vào màng lọc tích điện dương và giữ lại để vô hiệu hóa hoàn toàn. Giúp cho bầu không khí của căn phòng trở lên trong lành, thoáng đãng hơn.

-Hoạt động cực êm ái với chế độ Quiet.

Tính năng này giúp điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ18UKH-8 có thể vận hành cực êm ái. Điều hòa sẽ vận hành ở công suất thấp giúp máy có độ ồn thấp hơn. Giúp cho người dùng hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi ở trong căn phòng mát lạnh dễ chịu.

2.Có nên mua điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18UKH-8 hay không?

Nhìn chung, qua những thông tin về điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18UKH-8 ở trên chúng ta có thể thấy rằng: Đây là một chiếc điều hòa hiện đại, cao cấp với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Nó chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt đối với mọi gia đình phải không nào. Tuy nhiên nó lại có mức giá bán khá cao đến 19.950.000₫ nên người dùng cần phải cân nhắc lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook