0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên dùng Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K Qled QA65Q80AAKXXV cho gia đình không

Ngày Đăng: 23:29 14/01/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời gian gần đây điện máy thiên phú nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K Qled QA65Q80AAKXXV. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cũng như là đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K Qled QA65Q80AAKXXV này nhé.

1. Thiết kế ấn tượng.

Smart Tivi Samsung QA65Q80AAKXXV với thiết kế AirSlim sở hữu độ mỏng chưa từng có đem đến không gian căn phòng bạn cảm giá liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Giá được thiết kế theo phong cách cổ điển vô cùng độc đáo và chắc chắn giúp đứng vững trên mọi bề mặt. Với kích thước lên đến 65 inch cùng với độ phân giải 4K đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường.

Có nên dùng Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K Qled QA65Q80AAKXXV cho gia đình không

2. Công Nghệ Đèn Nền Direct Full Array

Smart tivi Samsung giá rẻ này được trang bị công nghệ đèn nền Direct Full Array giúp truyền tải hình ảnh hoàn hảo với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết, mang đến cho người xem khung hình sáng rõ và sắc đến từng chi tiết nhỏ nhất.

3. Bộ Xử Lý Lượng Tử Quantum 4K

Chưa dừng ở đó Smart tivi Samsung 4K này còn được trang bị bộ vi xử lý Lượng Tử Quantum 4K giúp tối ưu hóa hiệu suất, khử nhiễu mang đến hình ảnh mượt mà hơn. Hơn thế công nghệ này còn có công dụng nâng cấp cải tiến những hình ảnh ở chất lượng thấp lên chuẩn 4K

4. Công Nghệ Chấm Lượng Tử Hiển Thị 100% Dải Màu

Có nên dùng Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K Qled QA65Q80AAKXXV cho gia đình không

Công nghệ Chấm Lượng Tử là công nghệ khá phổ biến trên nhiều chiếc tivi samsung. Công nghệ này mang đến dải màu với độ chân thực gần như là thực tế nhất. Cho phép người xem thưởng thức những bộ phim điện ảnh một cách chân thực và sống động giống như những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt.

5. Công nghệ Quantum HDR 12x

Bên cạnh đó chiếc Smart tivi Samsung 65 inch này còn được trang bị công nghệ Quantum HDR 12x mang đến trải nghiệm khung hình rực rỡ sắc màu với độ chi tiết ấn tượng. Bên cạnh đó, công nghệ Wide Viewing Angle giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng, mang đến trải nghiệm xem luôn trọn vẹn, rực rỡ sắc màu từ mọi góc nhìn.

6. Công Nghệ Object Tracking Sound (OTS)

Chưa hết hàng không chỉ chau chuốt cho chiếc tivi này về công nghệ hình ảnh mà còn trang bị cho chiếc tivi Samsung này công nghệ âm thanh hiện đại. Công Nghệ Object Tracking Sound (OTS) mang đến chất lượng âm thanh đa chiều cùng với loa được tích hợp sẵn bên trong mang đến những buổi hòa nhạc đỉnh cao.

Có nên dùng Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K Qled QA65Q80AAKXXV cho gia đình không

7. Một số công nghệ khác

Chiếc tivi Samsung giá rẻ này còn được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình hơn. Tính năng Multi View giúp hiển thị nội dung trên chiếc tivi và điện thoại trong cùng một màn hình. Tính năng Tap View giúp bạn kết nối điện thoại với tivi dễ dàng hơn chỉ với một thao tác vuốt nhẹ trên cạnh tivi.

Có nên dùng Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K Qled QA65Q80AAKXXV cho gia đình không

Nhìn chung với mức giá chỉ vỏn vẹn 27.500.000₫ thì chiếc Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K Qled QA65Q80AAKXXV là một vật dụng không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn mua cho gia đình một chiếc tivi. Mong rằng với những nội dung bổ ích trên có thể phần nào giúp bạn tìm cho mình được chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook