0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Casper wifi dòng mới nhất 2020 không?

Ngày Đăng: 09:13 26/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chức năng wifi trên điều hòa Casper

Chức năng wifi trên điều hòa Casper là chức năng mà hãng Casper Thái Lan tích hợp cho dòng GC_TL25 giúp người dùng có thể sử dụng smartphone để thay thế cho remote để điều khiển điều hòa dễ dàng hơn.

Với dòng điều hòa wifi, trên dàn lạnh của điều hòa Casper sẽ được tích hợp sẵn một bộ phát wifi, người dùng sẽ tải ứng dụng AC Freedom về chiếc smartphone của mình, sau đó kết nối với điều hòa.

Sau khi kết nối thành công, bạn có thể sử dụng điện thoại để điều chỉnh các chức năng trên điều hòa như một chiếc remote chuyên dụng nhưng ưu việt hơn.

Những lợi ích mà bạn không thể bỏ qua khi sở hữu điều hòa Casper giá rẻ có tính năng wifi:

– Có thể bật điều hòa Casper của bạn trước khi về nhà để có sẵn một không gian mát lạnh.

– Khắc phục sự cố quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà.

– Kiểm soát thời lượng sử dụng điều hòa một cách chủ động.

– Chăm sóc sức khỏe gia đình ngay cả khi đi công tác.

2. Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Casper wifi 2020

Điều hòa Casper wifi 2020 là dòng máy điều hòa Casper inverter 1 chiều GC_TL25, đây là dòng máy với những ưu điểm nổi bật cả về thiết đế lẫn tính năng công nghệ.

Thiết kế sang trọng tinh tế

Điều hòa Casper GC-09TL25 sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với tông nền trắng chủ đạo bắt mắt, màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi cho việc điều khiển máy. Thiết kế này khá ấn tượng và dễ dàng để lắp đặt cho bất kỳ không gian phòng nào.

Làm lạnh nhanh

Máy nén chất lượng cao giúp làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây khởi động, mang lại bầu không khí mát lạnh bao trùm lấy toàn bộ không gian của bạn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Tiết kiệm điện

Là sản phẩm dòng điều hòa Casper inverter, chiếc điều hòa này giúp bạn tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ với công nghệ i-Saving.

Lọc bụi, khử mùi kháng khuẩn vượt trội

Không chỉ lọc bụi thô như các lưới lọc thông thường, điều hòa Casper GC_TL25 còn có thể lọc bụi mịn PM2.5, đồng thời có thể khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn trên lưới lọc.

Máy còn có cơ chế tự làm sạch và khử trùng dàn lạnh để chống nấm mốc phát triển bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Qua những đánh giá trên có thể thấy dòng điều hòa Casper wifi 2020 là dòng máy vượt trội về tính năng công nghệ của hãng kể từ khi ra mắt. Đặc biệt với mức giá chỉ từ 6,15 triệu cho điều hòa Casper 9000 thì đây là sự lựa chọn rất đáng tiền mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn khi lựa chọn dòng sản phẩm này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook