0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc bếp từ đôi nào đang sử dụng tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 21:14 27/04/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay, bếp từ đôi đang là sản phẩm không thể thiếu trong không gian nhà bếp và được khách hàng lựa chọn nhiều. Cùng trung tâm Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về 3 mẫu bếp từ dưới đây thích hợp cho không gian phòng bếp nhé.

1.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I772A

Giá: 13.650.000 đồng

Trước tiên phải kể đến là chiếc bếp từ Hafele HC-I772A có kiểu dáng nhỏ gọn với màu đen sang trọng kết hợp với hình tròn cổ điển để phân biệt 2 vùng nấu riêng biệt giúp mọi đối tượng người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Chiếc bếp từ đôi nào đang sử dụng tốt nhất hiện nay?

Bếp từ Hefele giúp người dùng hoàn thành các món ăn một cách nhanh chóng nhất kết hợp 9 mức nhiệt khác nhau. Người dùng có thể thiết lập chế độ nấu nướng riêng cho từng loại thực phẩm.

Cùng với đó, những loại nồi chảo đun nấu có đường kính nhỏ 8cm, bếp từ đôi Hefele này sẽ tự nhận diện và phát ra cảnh báo giúp người dùng chú ý hơn khi lựa chọn nồi chảo.

Ngoài ra, khi có nước của món ăn từ nồi tràn xuống mặt bếp; bếp sẽ tự động ngừng hoạt động nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo vệ người dùng khỏi các sự cố đáng tiếc không may xảy ra.

2.Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8

Giá: 9.850.000 đồng

Tiếp theo là một sản phẩm cũng không hè kém cạnh hãng Hefele là bếp từ đôi Bosch PPI82560MS một thương hiệu cũng đến từ Đức và sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm định khắt khe của nhà máy sản xuất tại Trung Quốc.

Chiếc bếp từ nào đang sử dụng tốt nhất hiện nay?

Mặt bếp của bếp từ Bosch chính hãng PPI82560MS được làm bằng kính ceramic glass cao cấp với khả năng chịu lực lên đến 15kg và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C; không chỉ đảm bảo về sự bền bỉ của sản phẩm mà cìn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn.

Bếp từ Bosch còn được trang bị chức năng Power Boost giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường. Từ đó ngưởi dùng sễ nấu nướng mosn ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện năng một khoản đáng kể hàng tháng.

3.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 9978

Giá: 7.150.000 đồng

Cuối cùng sẽ là chiếc bếp từ Canzy CZ 9978 có khả năng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau. Chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn LED sắc nét giúp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn một cách dễ dàng hơn.

Chiếc bếp từ nào đang sử dụng tốt nhất hiện nay?

Nổi bật hơn là trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 9978 giúp các bạc phụ huynh yên tâm hơn về trẻ nhỏ trong gia đình mình khi kích hoạt chức năng khóa trẻ em trên sản phẩm. Mọi phím khác đều bị vô hiệu hóa đem đến sự an toàn hơn.

Và quan trọng nhất là trong quá trình nấu nướng, nếu người dùng sử dụng nhiệt độ quá cao gây quá tải nhiệt độ vượt mức; bếp sẽ tự động ngắt để tránh gây ra tình trạng cháy nổ cho gia đình bạn.

Trên đây đều là những mẫu bếp từ 2 vùng nấu có hiệu quả sử dụng tốt khi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc. Đặc biệt đến từ các thương hiệu hàng đầu vì thế độ uy tín và chất lượng vô cùng đảm bảo là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook