0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ với 2 triệu đồng bạn đã sở hữu Lò Vi Sóng Sharp R-25D1(S)VN 22 Lít tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:27 23/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn một chiếc lò vi sóng hiện đại vừa có giá phù hợp với túi tiền; vừa đáp ứng tốt công việc nấu nướng của bạn? Vậy hãy đọc ngay bài viết này, chỉ với 2 triệu đồng bạn đã sở hữu Lò Vi Sóng Sharp R-25D1(S)VN 22 Lít tại Thiên Phú.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn dễ lắp đặt, phù hợp bố trí trong mọi không gian bếp

Chỉ với 2 triệu đồng bạn đã sở hữu Lò Vi Sóng Sharp R-25D1(S)VN 22 Lít tại Thiên Phú

Lò vi sóng Sharp 22 lít R-25D1(S)VN được thiết kế theo xu hướng hiện đại; kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng tinh tế rất hài hòa. Lớp vỏ bên ngoài được sơn tĩnh điện, nhằm hạn chế bám bụi bẩn; giúp người dùng dễ dàng vệ sinh làm sạch hơn.

Kích thước của chiếc lò vi sóng này nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích; không chiếm quá nhiều diện tích không gian khi lắp đặt, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi cho căn bếp của bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều chức năng hiện đại; để bạn có thể chế biến nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình.

Lắp đặt đèn bên trong khoang lò, dễ dàng quan sát quá trình chế biến

Bóng đèn sáng bên trong lò vi sóng Sharp R-25D1(S)VN vừa để chiếu sáng; vừa báo cho người dùng biết lò vi sóng có đang hoạt động hay không.

Đáng chú ý hơn, bóng đèn bên trong lò giúp cho bạn trong quá trình chế biến; dễ dàng theo dõi quan sát nấu ăn dễ dàng hơn.

Khoang lò thiết kế rộng, đĩa xoay lớn, dung tích 22 lít

Chỉ với 2 triệu đồng bạn đã sở hữu Lò Vi Sóng Sharp R-25D1(S)VN 22 Lít tại Thiên Phú

Khoang lò vi sóng Sharp giá rẻ R-25D1(S)V được thiết kế rộng rãi; giúp bạn đựng được nhiều thực phẩm, hay chế biến được nhiều món ăn cùng lúc; công việc bếp núc nấu ăn trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Lò vi sóng Sharp này có đĩa xoay lớn, giúp cho thực phẩm trong thời gian nấu; được xoay quanh nóng đều mọi vị trí cho món ăn được chín đồng đều.

Lò vi sóng Sharp 22 lít R-25D1(S)V có dung tích 22 lít; đáp ứng tốt nhu cầu nấu ăn trong gia đình 2 – 3 thành viên.

Chức năng đa dạng: Nấu, Hâm nóng, Rã đông

Lò vi sóng Sharp R-25D1(S)V được tích hợp 3 chức năng chính là: hâm nóng, rã đông, nấu… kết hợp với công suất hoạt động tối đa lên đến 800W; với nhiều mức năng lượng khác nhau, giúp bạn chế biến các món ăn ngon đa dạng phong phú cực kì thuận tiện.

Lò vi sóng còn thiết lập nhiều thực đơn tự động như: phi lê cá, phi lê gà, xúc xích/thịt xay, mì ăn liền, thịt luộc; bít tết, sườn… giúp bạn nấu ăn đa dạng, thay đổi món ăn cho gia đình mỗi ngày; mà không sợ bị trùng lặp, nhàm chán.

Bảng điều khiển ghi chú Tiếng Việt dễ sử dụng, khóa an toàn trẻ em

Chỉ với 2 triệu đồng bạn đã sở hữu Lò Vi Sóng Sharp R-25D1(S)VN 22 Lít tại Thiên Phú

Thiết kế màn hình LED hiển thị rõ ràng giúp bạn chỉnh các mức công suất; chế độ, chức năng đơn giản, chính xác.

Cùng với đó là tính năng khóa an toàn trẻ em; khi mà bạn kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển; giúp ngăn cho trẻ em tinh nghịch không nhấn nhầm vào các phím chức năng, tạo ra sự cố gây nguy hiểm cho trẻ và gia đình.

Lò vi sóng Sharp R-25D1(S)VN thiết kế đẹp mắt, hiện đại, giúp căn bếp của bạn tăng thêm nét sang trọng, nấu ăn an toàn, hiệu quả. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook