0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ Sleep Mode trên điều hòa Casper có chức năng gì?

Ngày Đăng: 08:56 23/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Chế độ Sleep Mode trên điều hòa Casper

Giấc ngủ đêm về 4 – 5 giờ sáng thường là giấc ngon nhất khi nền nhiệt xung quanh lúc này cũng giảm xuống khá sâu làm cho nhiệt độ phòng sử dụng điều hòa trở nên lạnh hơn mong muốn, điều này vừa không tốt cho sức khỏe vừa ảnh hưởng đến giấc ngủ,

Hiểu được điều đó, hãng điều hòa Casper đã tích hợp cho các sản phẩm của mình tính năng Sleep Mode giúp cân bằng bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể.

Chế độ Sleep Mode trên điều hòa Casper có chức năng gì?

Với tính năng này, cứ sau 30 phút hoặc một tiếng, điều hòa Casper sẽ tăng lên một độ, sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ và duy trì mức nhiệt đó giúp cơ thể không bị lạnh về đêm. Ngoài ra, âm thanh quạt gió cũng sẽ trở về mức yên tĩnh nhất để hạn chế tạo ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Chỉ cần chọn Sleep Mode, bạn sẽ không phải lo lắng cho giấc ngủ của mình nữa.

2. Những lợi ích mà chế độ Sleep mode mang lại cho người dùng

Ngủ ngon hơn

Đúng như mục đích mà nhà sản xuất đặt tên cho chế độ này là Sleep, bạn sẽ có được giấc ngủ ngon hơn với làn gió thoải mái, nhiệt độ phù hợp, không gian yên tĩnh chỉ với 1 nút bấm trên remote của điều hòa mà không mất nhiều thời gian cài đặt.

Không phải tỉnh giấc điều chỉnh nhiệt độ nửa đêm

Nửa đêm cảm thấy lạnh, chắc chắn bạn sẽ phải dậy để tắt hoặc điều chỉnh nhiệt độ điều hòa. Điều này sẽ làm gián đoạn giấc ngủ của bạn, với những người khó ngủ thì thật sự đây là vấn đề lớn. Đặc biệt với những điều hòa không có đèn nền remote bạn sẽ mất nhiều thời gian để thao tác. Nhưng chỉ với 1 nút bấm của chế độ Sleep của điều hòa Casper, bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này nữa.

Chế độ Sleep Mode trên điều hòa Casper có chức năng gì?

Tiết kiệm điện

Không chỉ điều hòa Casper inverter sử dụng công nghệ i-Saving mới tiết kiệm điện, trên thực tế chế độ ngủ đêm cũng là chế độ tiết kiệm điện nhưng mang lại sự thoải mái cho người dùng khi ngủ. Khi nhiệt độ tăng lên, điều hòa Casper của bạn sẽ giảm công suất hoạt động, từ đó lượng điện tiêu thụ sẽ giảm đi đáng kể so với việc bạn để nhiệt độ thấp thâu đêm suốt sáng.

Ngoài chế độ ngủ đêm, điều hòa Casper giá rẻ còn có nhiều chức năng hữu ích với người dùng như chế độ tiết kiệm điện Eco, chế độ làm lạnh nhanh Turbo/Super, chế độ khử ẩm Dry sẽ mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn khi sử dụng điều hòa.

Đặc biệt với chỉ từ 4,9 triệu đồng, bạn đã có thể lựa chọn một chiếc điều hòa Casper 9000btu cho phòng ngủ của gia đình mình cho mùa hè nắng nóng năm nay.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về chế độ Sleep Mode trên điều hòa Casper để sử dụng tốt hơn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook