0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Căn bếp sẽ trở lên hoàn hảo khi có tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV

Ngày Đăng: 09:26 14/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV là một trong những đồ dùng thiết yếu trong đời sống hiện nay. Cùng tìm hiểu về những tính năng và công nghệ của chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế mặt gương tinh tế, sang trọng

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL381VGMV sở hữu thiết kế 2 cửa đẹp mắt cùng màu sắc ấn tượng. Tạo lên điểm nhấn đặc biệt cho không gian bếp của gia đình bạn. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương sang trọng, sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ có các khay kệ linh hoạt giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Căn bếp sẽ trở lên hoàn hảo khi có tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV

Là dòng sản phẩm mới năm 2021 được thiết kế với dung tích 366 lít khá rộng. Sẽ phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng thoải mái và tiện lợi.

Diệt khuẩn hiệu quả cùng công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TL381VGMV sử dụng công nghệ Blue Ag+ hoàn toàn mới. Sẽ diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99,99% nhờ vào các tia UV hiện đại. Mang đến sự an toàn cho người dùng, giúp diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và trong lành cho tủ. Hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, bảo vệ thực phẩm được an toàn nhất.

Căn bếp sẽ trở lên hoàn hảo khi có tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV

Ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone

Ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone có trên chiếc tủ lạnh 2 cánh này sẽ bảo quản thịt cá tốt nhất. Với thiết kế dạng ngăn kéo riêng biệt, có nắp đóng mở giúp hạn chế việc lẫn mùi. Đồng thời, thịt cá sẽ được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, sẽ giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng hơn. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Multi Control và công nghệ cảm biến Econavi

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381VGMV tích hợp công nghệ Multi Control và cảm biến Econavi. Công nghệ Multi Control sẽ kiểm soát được chính xác nhiệt độ trong tủ giúp hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt. Cùng đó là cảm biến Econavi sẽ nhận biệt thói quen đóng, mở tủ hàng ngày. Nhằm điều chỉnh nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Nhờ đó sẽ tiết kiệm điện năng hơn và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, trọn vị.

Căn bếp sẽ trở lên hoàn hảo khi có tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV

Ngăn rau quả lớn Wide Fresh Case

Sở hữu ngăn rau quả Wide Fresh Case riêng biệt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Với dung tích sử dụng 30 lít hoàn toàn có thể để rau quả thoải mái với số lượng nhiều. Giúp bạn dự trữ được nhiều đồ trong thời gian dài. Mang đến cảm giác yên tâm, thích thú khi sử dụng.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama. Sẽ tạo ra những luồng khí lạnh từ các phía trong tủ, lan tỏa đến mọi vị trí. Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, luôn trong nhiệt độ thích hợp. Ngăn chặn được tình trạng biến dạng, hư hỏng ở thực phẩm, thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Mang đến sự tiện nghi, hiện đại và an toàn cho bạn và những người thân trong gia đình.

Vậy nên, căn bếp nhà bạn sẽ trở lên hoàn hảo khi có chiếc tủ lạnh Panasonic này. Là dòng tủ mới, hội tụ đầy đủ yếu tố và tính năng hiện đại phù hợp với ngươi dùng. Còn chờ gì nữa, hãy gọi ngay tới số 0918969699 để đặt hàng nhanh nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook