0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 một cách hiệu quả

Ngày Đăng: 11:55 12/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu những công nghệ hiện đại cùng những tính năng làm lạnh đa dạng; điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 mang đến cho người dùng sự thoải mái, tiện nghi trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Tham khảo bài viết dưới đây để phát huy tối đa hiệu quả của chiếc điều hòa này nhé.

Điều hòa Panasonic 18000 2 chiều inverter CU/CS-YZ18UKH-8 thuộc dòng điều hòa 2 chiều inverter tiết kiệm điện có cả chức năng làm mát và chế độ sưởi ấm. Với công suất làm lạnh 18000btu sử dụng tối ưu cho phòng 20-30m2.

Tùy chọn chức năng làm mát hay sưởi ấm theo thời tiết

Khác với các dòng điều hòa Panasonic 1 chiều chỉ có khả năng làm mát; điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 có cả chức năng làm mát và chế độ sưởi ấm. Chiếc điều hò đa năng này có thể tùy chỉnh chế độ hoạt động phù hợp theo nhu cầu sử dụng của người dùng; cũng như điều kiện khí hậu nơi bạn sinh sống.

Chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này vô cùng tiện lợi và thích hợp cho những nơi có kiểu khí hậu lạnh như miền Bắc hoặc khu vực miền núi có mùa Đông lạnh và mùa Hè nóng.

Chiếc điều hòa Panasonic 18000 này sẽ làm lạnh hiệu quả trong khoảng không gian khá lớn; phạm vi từ 20 – 30m2 như phòng khách, văn phòng làm việc…

Vậy nên để có được không gian sống tiện nghi với nhiệt độ lý tưởng; bạn cần chọn chế độ phù hợp theo thời tiết để có được sự thoải mái, dễ chịu.

Chế độ đảo gió 4 chiều giúp làm lạnh đồng đều đến mọi vị trí trong phòng

Chức năng đảo gió 4 chiều là một trong những chế độ làm lạnh cao cấp nhất hiện nay của điều hòa Panasonic. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 được tích hợp 2 cánh đảo gió lên/xuống và trái phải. Khi sử dụng đảo gió 4 chiều sẽ giúp gió đi nhanh và xa hơn tăng tuần hoàn gió; mang lại không gian mát lạnh dễ chịu đồng đều đến mọi nơi trong phòng.

Với chế độ làm lạnh này bạn sẽ không cần phải điều chỉnh hướng gió; mà vẫn cảm nhận được không gian mát lạnh dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Chế độ Powerful giúp làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất

Thay vì điều chỉnh nhiệt độ xuống thấp, tăng tốc độ gió hay điều chỉnh hướng gió. Chỉ cần 1 nút nhấn Powerful trên remote của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8; máy nén sẽ hoạt động tối đa công suất; giảm nhiệt độ trong phòng đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian nhanh nhất để người dùng có thể tận hưởng hơi lạnh nhanh nhất có thể trong những ngày nắng nóng như hiện nay.

Với chức năng làm lạnh này bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh ngay khi trở về nhà; mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Lọc không khí với bộ lọc Nanoe-G

Điều hòa Panasonic inverter này không chỉ có khả năng làm lạnh/sưởi ấm tốt mà còn có khả năng làm sạch không khí. Công nghệ Nanoe-G trên chiếc điều hòa này giải phóng các ion âm xung quanh máy; giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Thông thường chức năng lọc không khí sẽ được kích hoạt cùng với chế độ làm lạnh; tuy nhiên bạn vẫn có thể tùy chọn bật/tắt với nút nanoe-G trên remote.

Chế độ Quiet giúp căn phòng của bạn yên tĩnh

Chế độ Quiet là một trong những tính năng hữu ích nhất trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8. Khi vận hành ở chế độ này, hoạt động của điều hòa Panasonic giá rẻ sẽ làm giảm tiếng ồn một cách tối đa; mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho căn phòng của bạn. Nhờ vậy mà cả gia đình bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với không gian yên tĩnh, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày hoạt động mệt nhọc. Hay tạo không gian yên tĩnh để tập trung học tập, làm việc.

Chức năng hút ẩm Dry giúp phòng khô ráo, sạch sẽ trong mùa mưa, nồm

Chức năng hút ẩm Dry trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 là tiện ích đặc biệt; thích hợp cho những ngày mưa, độ ẩm cao. Chế độ làm này có tác dụng hút bớt hơi ẩm trong không khí; trả lại cho căn phòng không gian khô ráo, thoáng đãng.

Không chỉ giúp căn phòng của bạn thoáng đãng hơn mà không khí khô thoáng còn bảo vệ các thiết bị nội thất trong ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp.

Thổi gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe cho trẻ em và người lớn tuổi

Nếu như chế độ làm lạnh nhanh giúp bạn có được không gian mát lạnh nhanh chóng; thì chế độ gió dễ chịu sẽ bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Khi bạn sử dụng chức năng này trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18UKH-8. Sau khi phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt mong muốn, cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió lên trần nhà; giúp làm lạnh đồng đều khắp căn phòng; đồng thời tránh làm lạnh trực tiếp giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Chế độ ngủ đêm Sleep giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn

Chế độ Sleep trên điều hòa Panasonic giá rẻ được tích hợp với bộ hẹn giờ tùy chỉnh (0.5 giờ, 1, 2, 3,…9 giờ) và kiểm soát nhiệt độ để người sử dụng có giấc ngủ sâu hơn. Bạn có thể hủy chế độ này bằng cách nhấn phím Sleep một lần nữa khi chức năng hẹn giờ ngủ chỉ 0.0 giờ.

Khi chọn chế độ Sleep; trong 3 giờ đầu, nhiệt độ sẽ tự điều chỉnh giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để tăng cường mát. Những giờ sau đó; nhiệt độ sẽ tăng 1 độ C so với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển để giảm lạnh.

Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích; giúp bạn sử dụng điều hòa hiệu quả để có được sự tiện nghi.

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 này có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythiephu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook