0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng điều hòa Casper Inverter MC-09IS33 để tiết kiệm điện hiệu quả

Ngày Đăng: 14:33 23/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vốn dĩ điều hòa Casper Inverter MC-09IS33 đã là một dòng máy lạnh có thể tiết kiệm điện rồi. Tuy nhiên để giúp máy có thể tiết kiệm điện hơn nữa thì bạn đừng bỏ qua nội dung mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây để biết cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện hơn nữa nhé.

Điều hòa Casper Inverter 9000btu MC-09IS33 tiết kiệm điện như thế nào?

Được biết, chiếc điều hòa Casper MC-09IS33 này là một model điều hòa mới nhất 2022 hiện nay được ứng dụng máy nén công nghệ biến tần giúp điều chỉnh tốc độ quay sao cho phù hợp với công suất làm lạnh.

Cách sử dụng điều hòa Casper Inverter MC-09IS33 để tiết kiệm điện hiệu quả

Công nghệ Inverter của điều hòa Casper 9000btu MC-09IS33 sẽ hoạt động với cơ chế là: Mô tơ của điều hòa sẽ hoạt động từ từ lúc thời gian mới bật máy sau đó sẽ tăng dần lên nhanh chóng đến hết tải. Sau khi nhiệt độ bên trong phòng nhà bạn được cài đặt đến mức yêu cầu thì máy nén sẽ giảm công suất xuống mức thấp nhất để duy trì thay vì phải tắt/bật máy nén như điều hòa thông thường.

Nhờ đó mà điều hòa Casper Inverter MC-09IS33 có thể hoạt động được ổn định, tiêu thụ điện năng ít hơn so với một chiếc điều hòa thông thường từ 45% khi máy vận hành trong thời gian từ 8 tiếng trở lên.

Một điểm bạn cần lưu ý ở chiếc điều hòa Casper giá rẻ MC-09IS33 này là nó sẽ chỉ thực sự tỏ ra tiết kiệm điện vượt trội khi máy vận hành ở trong thời gian dài. Nếu máy chỉ hoạt động từ 4 tiếng trở xuống thì sẽ không thực sự tiết kiệm điện. Thời gian để máy phát huy đươc khả năng tiết kiệm điện là khi sử dụng liên tục từ 6 – 8 tiếng.

Cách sử dụng điều hòa Casper Inverter MC-09IS33 để tiết kiệm điện hiệu quả

Cách để sử dụng điều hòa Casper 1 chiều 9000btu MC-09IS33 tiết kiệm điện hơn nữa

Như đã nói ở trên thì vốn dĩ chiếc điều hòa Casper 1 chiều MC-09IS33 này đã có công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện rồi. Tuy nhiên bằng cách sử dụng đúng cách thì bạn vẫn có thể khiến cho điều hòa của mình có thể tiết kiệm điện năng hơn nữa. Dưới đây là một số mẹo mà chúng tôi muốn chia sẻ, hãy tham khảo nhé:

  • Không bật,tắt điều hòa liên tục: Nhiều người sai lầm rằng khi điều hòa cài đặt đến nhiệt độ yêu cầu làm mát thì lại tắt điều hòa đi và khi nào nóng lại bật lại. Điều này là hoàn toàn sai lầm vì không chỉ khiến điều hòa tốn điện hơn khi nó phải khởi động máy nén liên tục, thậm chí còn khiến nhiệt độ bên trong phòng bị thất thường khiến chúng ta bị sốc nhiệt.
  • Hãy cài đặt chế độ hẹn giờ tắt trước khi ngủ: Vào ban đêm thì nhiệt độ sẽ được giảm hẳn và không còn tình trạng nắng nóng như ban ngày nữa. Vì vậy bạn có thể hẹn giờ tắt điều hòa vào ban đêm sau khi sử dụng để máy không phải chạy đến sáng, góp phần cho máy tiết kiệm điện hơn.
  • Lắp đặt cho phòng đúng diện tích: Với chiếc máy lạnh Casper MC-09IS33 này thì nó có công suất 9000btu nên sẽ chỉ thực sự phù hợp để lắp đặt cho các không gian có diện tích nhỏ dưới 15 mét vuông. Không nên lắp cho không gian rộng hơn cho dù là 20 mét vì không chỉ khiến máy làm lạnh kém hiệu quả mà còn khiến máy tốn điện hơn khi phải hoạt động liên tục.
  • Sử dụng thêm quạt gió: Sử dụng thêm quạt gió trên dàn lạnh cũng là một cách để giúp hơi mát từ điều hòa phân bổ ra được nhiều hơn; thổi đồng đều đến khắp các vị trí trong căn phòng nhà bạn.
Cách sử dụng điều hòa Casper Inverter MC-09IS33 để tiết kiệm điện hiệu quả

Đó là những cách để sử dụng điều hòa nói chung và điều hòa Casper Inverter 1 chiều MC-09IS33 nói riêng được tiết kiệm điện hơn nữa. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích hơn, sử dụng máy đúng cách.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook