0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách chọn Nồi Cơm Điện tốt nhất mà khách hàng cần lưu ý

Ngày Đăng: 15:18 04/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi Cơm Điện là sản phẩm dã và dang có mặt trong mọi gia đình, tuy vậy nhưng nhiều khách hàng chưa biết đâu là sản phảm tốt và đáng để lựa chọn, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiều những điều kiện để có được sản phẩm nồi cơm điện tốt nhất.

Dung tích ( kích thước) nồi

Tiêu chí đầu tiên để có được 1 sản phẩm phù hợp với gia đình bạn là dung tích nồi. Tùy vào số lượng số lượng thành viên gia đình mà bạn có thể chọn.
Số lượng thành viên bao gồm 2 đến 4 tahnfh viên bạn có thẻ chọn nòi có dung tích 1.08l trở nên. Gia đình có 4 đến 6 thành viên nồi dung tích phù hợp với nồi có dung tích 1.8l trở lên, Còn với những gia đình vó số lượng thành viên lớn hơn trên 8 thành viên khách hàng nên chọn có dung tích lớn hơn trên 2l, 3.5l,…để đảm bảo chát lượng thực phẩm sau khi nấu có được độ bông tơi và xốp cho hạt cơm, đảm bảo chất lượng của nồi luôn được bền bỉ.

Chức năng nấu đa dạng và mạnh mẽ

Cách chọn Nồi Cơm Điện tốt nhất mà khách hàng cần lưu ý

Chức năng nấu và công suất nồi chắc chắn là điều kiện ở mối sản phẩm àm khách hàng cần quan tâm và đưa ra khi chọn lựa sản phẩm nồi cơm điện.
Ngoài chức năng náu cơm thông thường thì ở trên thị trường còn có các dòng nồi đi kèm với những tính năng nấu như hấp, hầm, nấu chậm các loại hạt, ngũ cốc, làm sữa chua,..
Chức năng nấu da dạng sẽ là món đàu tư đáng để thay thế những dòng sản phẩm một chức năng, tăng hiệu suát sử dụng trên một sản phẩm này. Không chỉ tiết kiệm diện tích cho căn bếp, mà còn là những giải pháp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí cho người dùng.
Vông suất nồi đáng quan tâm, nồi ở công suất nấu cao, dòng nhiệt được đối lưu tuần hoàn trong thân nồi đem lại món ăn được nấu nhanh, chín đều và giàu dinh dưỡng.
Áp suất nòi nấu cũng là những yếu tố đáng quan tâm khi mua nồi cơm, với những sản phẩm có được áp suất ổn định, hạt cơm cũng sẽ đạt được độ dẻo dai nhất định, hạt cơm bống xốp nhưng không mất di những chất sinh dưỡng vốn có.

Thiết kế, mẫu mã của sản phẩm

Thiết kế mẫu mã cũng là một trong những yếu tố quan trọng cho phép người dùng chọn những dòng nổi phù hợp với gia đình mình, Còn tùy thuộc và nội thất gia đình, tùy vào thiết kế căn bếp gia đình thì người dùng có thể chọn những thiết kế mẫu mã tương đương với không gian nội thất mang lại tông thể nbooij thất hoàn chỉnh cho gi đình bạn.
Ngoài phù hợp với nội thất, còn tùy vào mục đích sử dụng và chức năng an toàn có ở mỗi nồi mà thiết kế của nồi khi sử dụng ở điều kiện nhiệt và áp suất cao.

Top những model sản phẩm đáng mua và yêu thích nhất hiện nay

Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0631F 1 Lít

Cách chọn Nồi Cơm Điện tốt nhất mà khách hàng cần lưu ý

Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0631F 1 Lít phù hợp với những gia đình có số thành viên từ 2 đến 4 thành viên. Một trong những dòng nồi cơm điện cơ bản có mặt hầu như các gia đình.
Chức năng nấu chính là nấu cơm tại nhiệt độ cao, tuàn hoàn cho chất lượng cơm ngon, dèo và xốp, Lòng nồi chống dính, nặng tay và bền bỉ. Dây là một trong những dòng nồi được mua nhiều bởi độ phổ thông và chi phí phải chăng, phù hớp với đa số các đối tượng khách hàng,

Nồi Cơm Điện Cuckoo CRP-L1052F 1.8 Lít

Cách chọn Nồi Cơm Điện tốt nhất mà khách hàng cần lưu ý

Nồi Cơm Điện Cuckoo CRP-L1052F 1.8 Lít có dung tích phù hợp với gia ddingf có từ 4 đến 6 thành viên, Đây alaf những dòng nồi có được mẫu mã cải tiến hơn những dòng nồi trước, mang lại vẻ đẹp trang nhã, gaay ấn tượng tốt với khách hàng và được đánh giá là dòng nồi có thiết kế đẹp.
Nắp nồi có thể tháo rời khi khách hàng có nhu cầu vệ sinh toàn thân nồi, Các phụ kiện đi kèm hỗ trợ người dùng nấu những bưa ăn đa dạng như nấu cơm, nấu cơm trộn, nấu ngũ cốc, làm sữa chua,…

Nồi Cơm Điện Cao Tần IH Cuckoo CRP-HUF10BS 1,8 Lít

Cách chọn Nồi Cơm Điện tốt nhất mà khách hàng cần lưu ý

Nồi Cơm Điện Cao Tần IH Cuckoo CRP-HUF10BS 1,8 Lít là thuộc phân khúc nòi cao cấp của Cuckoo, được chọn là một trong những dòng nồi cao tần bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú.
Nồi có thiết kế sang trọng, tinh tế cho những không gian bếp thông minh, Gây ân tượng bới chức năng nấu cao cấp, áo suất náu lòng nồi cao lên đến 2 atm, cho hạt cơm dẻo dai, bông xốp khó có ở những dòng nồi nấu thông thường,
Lòng nồi được thiết kế nhận nhiệt từ mâm nhiệt cao, chống dính với mọi nguyên liệu nấu.

Hi vọng với những phân tích của chúng tôi sẽ là kinh nghiệm bổ ích cho bạn, Hãy đến với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và áp dụng chính sách mua hàng tốt nhất khi chọn lựa những sẩn phảm nồi cơm điện,

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook