0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách chọn mua bếp từ Bosch chính hãng vừa rẻ vừa tốt

Ngày Đăng: 15:00 24/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch từ lâu đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng, là tiêu chuẩn của mọi căn bếp. Chính vì sự nổi tiếng ấy mà hiện nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường. Vì vậy mà bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú sẽ cung cấp cho bạn một vài mẹo nhỏ để lựa chọn bếp từ Bosch chính hãng vừa rẻ vừa chất lượng.

1. Mua loại bếp từ Bosch phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

Việc đầu tiên khi mua bếp là phải xác định được nhu cầu và điều kiện của gia đình: Không gian bếp có đủ rộng để lắp đặt hay không? Gia đình bạn có ít hay nhiều thành viên? Mức độ sử dụng bếp của bạn như nào? Kinh tế gia đình có phù hợp để mua bếp từ Bosch hay không?

Nếu không gian bếp nhà bạn nhỏ, nhu cầu sử dụng không nhiều, bạn có thể sử dụng các loại bếp từ một bếp hoặc bếp từ đôi để phù hợp. Còn đối với những gia đình nhiều người, nhu cầu sử dụng cao hơn, không gian bếp rộng rãi có thể lựa chọn các loại bếp 3,4,5 vùng nấu sao cho phù hợp với gia đình bạn.

Bạn phải biết được mình cần gì và từ đó để lựa chọn bếp phù hợp với nhu cầu nhà mình, tránh chạy theo đám đông, hoang phí khi sử dụng các loại sản phẩm không phù hợp với bản thân.

2. Tham khảo kỹ thông tin trước khi mua hàng

Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Trước khi mua, khách hàng nên tham khảo nhiều mẫu mã tại các địa chỉ uy tín để tìm được kiểu dáng mà mình ưng ý mà vừa tránh phải hàng nhái kém chất lượng.

Thông tin phải được công bố rộng rãi, rõ ràng thì bạn mới nên lựa chọn.

Bếp từ Bosch
Tham khảo kỹ thông tin trước khi mua hàng

3. Chất lượng bếp từ Bosch

Bếp chính hãng thường dùng loại kính Schott Ceran cao cấp của Đức có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Loại kính này được làm từ các loại thủy tinh hữu cơ nên có sự đồng nhất cao, đảm bảo sự chắn, không gây trầy xước trong quá trình sử dụng.

Bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch dùng loại kính Schott Ceran cao cấp của Đức

Tips nhỏ mà Thiên Phú mách bạn để lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng như sau: Bạn tùy chỉnh nhiệt độ một cách đột ngột hoặc là cào nhẹ lên bề mặt bếp, nếu có dấu hiệu bị trầy xước hoặc loạn sóng thì đấy là hàng giả, còn không có 2 dấu hiệu trên thì là sản phẩm chính hãng.

4. Lựa chọn mâm nhiệt

Bếp từ Bosch chính hãng sử dụng loại mâm từ cao cấp của hãng EGO. Trong quá trình đun nấu, nếu bạn thấy thời gian nấu nướng trên chiếc bếp đó lâu hơn thường lệ hoặc hiệu suất sử dụng cực thấp thì đó có thể là bếp từ kém chất lượng.

Bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch chính hãng sử dụng loại mâm từ cao cấp của hãng EGO

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán các mặt hàng bếp từ Bosch, tuy nhiên, một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đảm bảo tiêu chuẩn Ngon-Bổ-Rẻ thì chỉ có tại Điện máy Thiên Phú mà thôi. Là thương hiệu nổi tiếng trong việc cung cấp các thiết bị bếp Bosch nói chung và bếp từ Bosch nói riêng, Thiên Phú hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất trên thị trường. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Chỉ cần bạn đến với Thiên Phú, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Để có thể biết thêm nhiều thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook