0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch PVQ731F15E – Liệu có phải là giải pháp nấu nướng cho gia đình bạn?

Ngày Đăng: 15:00 30/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch PVQ731F15E được biết đến là model bếp có tích hợp cả hệ thống hút mùi ngay trên mặt bếp, vô cùng tiện lợi. Nhiều người thắc mắc liệu bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu em nó có phải là một điều đúng đắn. Theo dõi bài viết dưới đây để có thể đưa ra cho mình quyết định phù hợp nhất nhé. 

1. Tìm hiểu chung về bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E 

“Đắt xắt ra miếng” – cụm từ được đa phần người tiêu dùng thốt lên khi biết về em nó. Tuy nhiên, một khi đã biết hết về những giá trị mà chiếc bếp này đem lại thì chắc chắn bạn sẽ nói rằng “tiền nào của nấy”. Vậy có điều gì đặc biệt khiến sản phẩm này được đánh giá cao như thế? Cùng Thiên Phú tìm hiểu chi tiết hơn để đưa ra câu trả lời nhé.

1.1. Xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm

Bosch PVQ731F15E là dòng máy serie 6 có xuất xứ tại Tây Ban Nha. Được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại của nhà máy Bosch, tất cả các sản phẩm khi được đưa đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo chất lượng, không mắc lỗi kỹ thuật.

1.2. Thiết kế, mẫu mã bếp từ Bosch PVQ731F15E 

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch có thiết kế góc bo tròn mềm mại kết hợp cùng đường vát nghiêng tạo nên thiết kế âm sang trọng, hiện đại. Mặt bếp được làm từ loại kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chống bám và chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, mặt kính có màu đen bóng truyền thống các tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian bếp nhà bạn.

Bosch PVQ731F15E sở hữu 4 vùng nấu cảm ứng đa điểm, người dùng có thể thoải mái nấu nướng, mang lại hiệu suất cao nhất cho người dùng

Bosch PVQ731F15E

1.3. Bảng điều khiển cảm ứng mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng

Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Direct Select dễ dàng sử dụng, cùng với 17 mức nhiệt kết hợp các chức năng nấu nướng, người dùng có thể kiểm soát quá trình nấu một cách vô cùng đơn giản. Bảng điều khiển cảm ứng này hỗ trợ người dùng tối ưu hóa các thao tác, đơn giản hơn, nhanh gọn hơn, mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Bosch PVQ731F15E

1.4. Bosch PVQ731F15E trang bị các tính năng thông minh

Ngoài thiết kế sang trọng thì dòng sản phẩm này còn trang bị những tính năng thông minh. Cùng nhau điểm qua một vài tính năng nổi bật trên dòng bếp này nhé:

  • Chức năng Auto On tự động hút ẩm: Đây được xem là công nghệ tiên tiến nhất trên bếp từ hiện nay. Các lỗ thông hơi trên bếp sẽ được hoạt động với mức công suất cao và phạm vi rộng khi bạn kích hoạt tính năng này. Căn bếp nhà bạn luôn sạch sẽ, thơm tho sau mỗi lần nấu.
  • Hệ thống thông gió tích hợp DownDraft: Hệ thống thông gió bao gồm 9 mức công suất quạt điều khiển và 2 mức công suất quạt tăng cường giúp làm sạch mùi hôi và hơi ẩm một cách tối đa.
  • Kết hợp vùng nấu: Người dùng có thể sử dụng các nồi, chảo có kích thước đáy lớn trên bếp. Khi đặt nồi lên bếp và kích hoạt tính năng này, bếp sẽ tự động tiếp nhận nhờ bộ phận cảm ứng và truyền lượng nhiệt phù hợp, tránh hao tổn nhiệt năng, điện năng.
  • Gia tăng công suất Power Boost: Hỗ trợ người dùng tối ưu thời gian nấu ăn. Bổ sung thêm 50% lượng nhiệt và giảm tới 35% thời gian nấu ăn so với mức công suất bình thường của bếp.
  • Các tính năng an toàn: Khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, cảm biến chống tràn, chống cháy,…
Bosch PVQ731F15E

2. Bosch PVQ731F15E – Liệu có phải là giải pháp nấu nướng cho gia đình bạn?

Với những thông tin mà Thiên Phú đã gửi đến bạn ở phần 1, chắc hẳn phần nào bạn cũng đã hiểu được những giá trị mà Bosch PVQ731F15E mang lại. Không những thiết kế hiện đại mà tính năng còn thông minh. Mua bếp từ có luôn máy hút mùi, mua một được hai, quá đáng tiền để sở hữu sản phẩm 2 in 1 này. Đây thực sự là giải pháp nấu nướng tuyệt vời cho gia đình bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay cho gia đình mình chiếc bếp từ Bosch kết hợp hút mùi PVQ731F15E.

Vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để mua hàng bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook