0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30B có tốt không?

Ngày Đăng: 14:14 26/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 B 2.5 FE mang phong cách thiết kế mới, hình vuông uốn lượn thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm tiện nghi, với hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng, lớp cách nhiệt mật độ cao. Bình sẽ tự động ngắt điện, bảo vệ an toàn cho người sử dụng khi có sự cố nhờ cầu dao chống rò điện ELCB. Nút tùy chỉnh nhiệt độ giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

2. Những công nghệ và tính năng vượt trội.

– Công nghệ mới trên bình nóng lạnh Ariston, thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

– Không chỉ vậy, vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

– Với hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt chophép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp một cách dễ dàng hơn.

– Đặc biệt công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

– Hiện nay, với nhu cầu sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

– Thiết bị ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE của bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bình nước nóng Ariston không chỉ bền, đẹp, an toàn mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng vô cùng hiệu quả. Điều này thể hiện ở công nghệ hai bình chứa tiết kiệm điện, công nghệ làm nóng cực nhanh, lớp cách nhiệt cao giúp bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt độ nóng của nước trong thời gian dài.

Từ thông tin bài viết cho thấy bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30B là một chiếc máy tốt, phù hợp với gia đình trên 6 thành viên. Mong rằng chiếc bình này sẽ phù hợp với gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook