0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu có xuất xứ ở đâu?

Ngày Đăng: 16:48 16/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài các thương hiệu bếp điện từ Midea, Canzy, Sunhouse.. thì Bosch cũng là một thương hiệu được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như các công nghệ. Vậy bếp từ đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu có xuất xứ ở đâu? cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1.Bếp điện từ Bosch PPI82560MS có xuất xứ ở đâu?

Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu có xuất xứ ở đâu?

Như người dùng đã biết Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức nổi bật trên thị trường Việt Nam với các sản phẩm như; máy rửa bát, máy hút mùi, bếp điện từ…

Bếp điện từ đôi Bosch có khá nhiều các model và mẫu mã như; bếp điện từ đơn, bếp điện từ đôi và bếp điện từ từ 3 vùng nấu trở lên được sản xuất ở nhiều nước khác nhau. Trong đó bếp từ đôi Bosch PPI82560MS được sản xuất tại Trung Quốc.

Tuy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng các linh kiện của bếp tất cả đều được nhập khẩu từ Đức. Trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại và kiểm định khắt khê nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự bền bỉ của sản phẩm.

2.Thiết kế hiện đại, sang trọng

Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS có xuất xứ ở đâu?

Bếp từ đôi Bosch PPI 82560MS có kiểu dáng hiện đại với hình chữ nhất đẹp mắt kết hợp họa tiết chữ thập ở trên 2 vùng nấu. Người dùng có thể dễ dàng phân biệt vùng nầu và làm chín thức ăn nhanh chóng.

Các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn và cho người dùng sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

3.Tính năng, công nghệ nổi bật của sản phẩm

Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS có xuất xứ ở đâu?
  • Bếp từ âm Bosch PPI82560MS được trang bị bảng điều khiển cảm ứng điện từ thông minh Direct Select Touch Control. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ như mong muốn chri cần 1 thao tác chạm nhẹ tay dễ dàng. Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Bếp được trang bị nhiều các tính năng để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với em bé và người già. Khi kích hoạt tính năng này bếp sẽ tự động vô hiệu hóa các chức năng khác. Tránh được sự nghịch nghợm của trẻ nhỏ cũng như giúp khóa bếp an toàn khi vệ sinh.
  • Bếp từ Bosch còn được trang bị chức năng Power Boost giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ. Nhiệt sẽ được tập chung vào vùng nấu; tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường. Giúp người dùng nấu chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng avf thời gian hơn.
  • Bếp từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu được trang bị đèn cảnh báo nhiệt dư cho mỗi vùng nấu, cho người dùng có thể nhận biết được vùng nấu nào vẫn còn nóng. Khi tắt bếp quạt gió vẫn hoạt động như hãy chờ khi chữ H trên bếp biến mất hãy vệ sinh để tránh được bỏng nhé.

Qua những chia sẻ ở trên, có thể thấy bếp từ Bosch chính hãng với số lượng 2 vùng nấu thích hợp cho những gia đình ít thành viên hay nhu cầu nấu nướng thấp. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin bổ ích để có sự lựa chọn tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook