0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PXX875D67E – Tích hợp hút mùi, mang đến không gian bếp sạch thoáng

Ngày Đăng: 09:00 07/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ là một trong những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ mang đến sự tiện lợi, an toàn, bếp từ còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tuy nhiên, một nhược điểm của bếp từ là không có chức năng hút mùi. Điều này khiến cho không gian bếp sau khi nấu nướng trở nên bí bách, khó chịu. Để khắc phục nhược điểm này, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng bếp từ kết hợp hút mùi. Một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc này là bếp từ Bosch PXX875D67E.

1. Giới thiệu bếp từ Bosch PXX875D67E

Đây là chiếc bếp thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, Bosch PXX875D67E là sản phẩm bếp từ 4 vùng nấu serie 8 – đời bếp cao nhất của hãng Bosch tính đến thời điểm hiện tại. Sở hữu vẻ ngoài hiện đại cùng với những tính năng thông minh mang đến cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Bếp từ Bosch PXX875D67E hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Bếp từ Bosch PXX875D67E

2. Tính năng hút mùi trên bếp từ Bosch PXX875D67E

Bếp từ Bosch PXX875D67E là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và máy hút mùi. Ngoài việc được trang bị các tính năng hỗ trợ nấu nướng hiện đại như các dòng bếp từ Bosch khác, thì chiếc bếp này còn được trang bị thêm tính năng hút mùi 2in1 cực thông minh.

Tính năng hút mùi của bếp từ PXX875D67E được trang bị động cơ mạnh mẽ với mức công suất hút cao, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn khói và mùi hôi trong không gian bếp. Nhờ đó, căn bếp của gia đình bạn luôn trong lành và tươi mát, đồng thời bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tính năng hút mùi trên bếp từ Bosch PXX875D67E

Bên cạnh đó, hệ thống tiếng ồn của bếp được tối ưu hóa, hoạt động với mức tiếng ồn thấp nhất là 42dB và tối đa là 69dB. Khi cần thiết, quạt gió có thể tăng cường công suất lên tới 74dB. Quạt gió được thiết kế kín, không nhìn thấy, giúp giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động. Nhờ tính năng này, bạn có thể nấu nướng mà không lo bị làm phiền bởi tiếng ồn từ máy.

Với tính năng hút mùi thông minh và hệ thống tiếng ồn được tối ưu hóa, bếp từ Bosch PVQ731F15E mang đến cho bạn không gian bếp trong lành và thoải mái, giúp bạn nấu nướng ngon hơn và sáng tạo ra nhiều món ăn mới.

3. Các tính năng khác được trang bị trên sản phẩm

Không chỉ mang lại một không gian bếp sang trọng bởi thiết kế đẹp mắt, sạch sẽ thoáng đãng bởi tính năng hút mùi thông minh mà model bếp này còn đem đến người dùng những trải nghiệm nấu nướng cực tiện lợi bởi những tính năng hiện đại khác:

3.1. Chế độ gia nhiệt Power Boost làm chín nhanh thức ăn

Khi kích hoạt tính năng này, công suất của bếp sẽ được tăng 50% so với mức công suất ban đầu, đồng thời nhiệt độ cũng được đẩy lên nhanh chóng, nhờ đó mà bạn có thể nấu chín thức ăn trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Chế độ gia nhiệt Power Boost làm chín nhanh thức ăn

2.3. Chức năng cảm biến chiên xào cho món ngon hoàn hảo

Hiểu đơn giản thì tính năng này giúp người dùng kiểm soát được nhiệt độ trong chảo dầu. Bếp sẽ phát tín hiệu âm thanh cảnh báo tới người dùng khi nhiệt độ đạt mức hoàn hảo và giữ nguyên mức nhiệt này trong suốt quá trình nấu.

2.4. Tính năng an toàn thông minh đảm bảo sự toàn tuyệt đối cho người dùng

Sản phẩm Bosch PXX875D67E cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn thông minh, đảm bảo cho sự yên tâm của gia đình trong quá trình sử dụng. Tính năng khóa trẻ em giúp tránh các trường hợp trẻ nhỏ vô tình bật bếp, đèn báo hiệu cảnh báo nhiệt độ cao giúp tránh được các tai nạn không đáng có trong quá trình sử dụng.

Tóm lại, bếp từ Bosch PXX875D67E là một sản phẩm cao cấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, công nghệ tiên tiến, hiệu suất hút mùi cao và an toàn tuyệt đối, bếp từ Bosch PXX875D67E là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook