0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PVS775FC5E – Nấu ăn ngon như đầu bếp với chức năng Perfect Cook

Ngày Đăng: 15:00 09/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PVS775FC5E là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Đức nổi tiếng Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiện ích, đặc biệt là chức năng Perfect Cook, giúp người dùng dễ dàng nấu các món chiên, xào thơm ngon, vàng giòn mà không lo cháy khét.

1. Chức năng Perfect Cook trên bếp từ Bosch PVS775FC5E tiện lợi, an toàn

Chức năng Perfect Cook là tính năng nổi bật nhất trên bếp từ Bosch PVS775FC5E. Hiểu nôm na thì đây là tính năng cảm biến chiên xào, sử dụng cảm biến nhiệt để kiểm soát nhiệt độ dầu ăn trong nồi, giúp người dùng dễ dàng nấu các món chiên, xào thơm ngon, vàng giòn mà không cần phải canh chừng liên tục.

Chức năng Perfect Cook trên bếp từ Bosch PVS775FC5E tiện lợi, an toàn

Chức năng chiên, xào trên bếp từ Bosch PVS775FC5E được sử dụng một cách đơn giản, chỉ cần bạn nhấn chọn chức năng Temperature Control – kiểm soát nhiệt độ dầu với 4 cấp độ khác nhau: lớn, trung bình, thấp, nhỏ, bạn dễ dàng chọn được mức độ mong muốn và duy trì mức nhiệt đó trong suốt quá trình nấu, thức ăn được làm chín từ trong ra ngoài, giữ được màu sắc, hương vị và giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn.

Chức năng Perfect Cook (Cảm biến chiên xào) sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức nấu nướng, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng.

2. Bật mí cách chiên thực phẩm trên Bosch PVS775FC5E ngon chuẩn vị

Đầu tiên, muốn chiên đồ ăn ngon thì dầu cần được đun sôi. Sau khi đặt nồi lên bếp, bạn kích hoạt mức năng lượng lên 1000-2000W để đun già dầu ăn, sau khi dầu lăn tăn thì bắt đầu bỏ thực phẩm vào chiên. Bạn tiến hành lật đều các mặt của thực phẩm để chúng được chín đều và vàng đều.

Muốn thức ăn không xảy ra tình trạng chưa chín bên trong mà cháy bên ngoài thì bạn nên để ở mức nhiệt từ 60-80 độ. Khi bạn cảm nhận được thực phẩm chín tới bên trong thì tăng nhiệt độ bếp lên 100 độ trong khoảng 10 giây, nhanh chóng lật mặt thực phẩm để chúng được vàng giòn và cuối cùng là tắt bếp.

3. Công thức nấu món “Trứng gà non cháy tỏi” cùng tính năng Perfect Cook bằng bếp từ Bosch PVS775FC5E

Nhâm nhi cuối tuần món trứng gà non cháy tỏi thì còn gì bằng nữa các bạn nhỉ. Thiên Phú sẽ mách bạn công thức chuẩn nhà hàng 5 sao nhé!

3.1. Chuẩn bị nguyên liệu

  • Trứng gà non: 300 g.
  • Hành tím: 1 củ.
  • Tỏi: 1 củ.
  • Hành tây: 1 củ.
  • Gia vị: muối, tiêu, đường, hạt nêm, nước mắm, 1 ít bơ.
Công thức nấu món "Trứng gà non cháy tỏi" cùng tính năng Perfect Cook bằng bếp từ Bosch PVS775FC5E

3. 2. Cách làm

Thiên Phú sẽ hướng dẫn bạn từng bước vô cùng chi tiết:

Bước 1: Sơ chế trứng gà non

Trứng gà non đem rửa sạch để ráo. Bạn bắc một nồi nước lên bếp đun sôi ở mức công suất 1500-2000W, thêm thắt nửa thìa cafe muối rồi cho trứng gà non vào chần qua chưa quá 5 phút là được.

Bước 2: Sơ chế các nguyên vật liệu khác

Tỏi và hành tím bạn lột vỏ, gọt rửa sạch rồi đập dập và băm nhỏ. Chia lượng tỏi ra làm 2/3 để riêng ra nhé. Còn với hành tây thì bạn chỉ cần lột vỏ, làm sạch sẽ rồi thái dạng múi cau nhỏ là được.

Bước 3: Tiến hành làm trứng gà non cháy tỏi bằng tính năng Perfect Cook trên Bosch PVS775FC5E

Đặt nồi lên bếp và kích hoạt tính năng Perfect Cook cho mức công suất lên khoảng 800-1000 để đun già dầu ăn, sau khi dầu lăn tăn thì bắt đầu cho 2/3 phần tỏi đã băm vào phi thơm lên. Lúc thấy tỏi đã tỏa hương và chuyển hướng sang màu vàng thích mắt thì bạn tắt bếp, dùng rây vớt hết tỏi phi ra một chiếc đĩa có lót sẵn giấy thấm dầu. Phần tỏi phi này sẽ được sử dụng để vãi lên trên đĩa trứng gà non cháy tỏi.

Tiếp đến, bạn lại cho 1 /3 lượng tỏi băm còn lại cùng phần hành tím băm nhỏ vào phi thơm cùng 1 thìa canh bơ tương tự bước ban đầu. Lúc tỏi đã ngả vàng và tỏa hương thì bạn thêm trứng gà non cùng hành tây thái múi cau đã chuẩn bị trước vào chảo, giữ nguyên tính năng Perfect Cook và đảo tiếp cho tới lúc hành tây và trứng gà non chín tới. Nêm nếm gia vị : 1 muỗng canh nước mắm, 1/2 muỗng cà phê hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê đường. Cuối cùng, bạn cho phần tỏi phi để riêng vào, đảo lại lần nữa rồi tắt bếp.

Bước 4: Thành phẩm

Vậy là món ngon đã được bày đĩa. Món trứng gà non cháy tỏi này nấu bằng tính năng Perfect Cook trên bếp từ Bosch PVS775FC5E sẽ có màu vàng siêu khó rời mắt, cùng với đó là mùi thơm lừng của sự phối hợp giữa nhiều nguyên liệu như bơ, tỏi.

Làm trứng gà non cháy tỏi bằng tính năng Perfect Cook trên Bosch PVS775FC5E

Theo dõi điện máy Thiên Phú để có thêm các công thức nấu nướng ngon và lạ hơn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook