0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E – Siêu phẩm bếp từ giá rẻ chất lượng

Ngày Đăng: 15:00 04/02/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc bếp từ cao cấp đang thịnh hành top đầu trên thị trường mang tên bếp từ Bosch với giá thành ưu đãi thì bài viết này là dành riêng cho bạn. Siêu phẩm bếp từ Bosch PUJ61RBB5E vừa rẻ lại vừa chất lượng. Cùng nhau theo dõi phần tiếp theo đây để hiểu chi tiết hơn về dòng bếp này nhé.

1. Thiết kế của bếp từ Bosch PUJ61RBB5E

Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E được thiết kế 4 góc bo tròn mềm mại, tông màu chủ đạo là màu đen thanh lịch và sang trọng, giúp hiện đại hóa, sáng bừng lên không gian bếp nhà bạn. Ba vùng nấu thì được thiết kế hình tròn cổ điển, tinh tế, tạo cảm giác hài hòa, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, mặt bếp của Bosch PUJ61RBB5E còn được làm từ loại kính Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu nhiệt lên đến 1.000°C và chịu được cú sốc nhiệt lên tới 750°C, khả năng chống trầy xước và bám bẩn cũng được người tiêu dùng đánh giá tích cực. Do đó mà sau một thời gian dài sử dụng thì sản phẩm vẫn giữ được độ bền đẹp như mới.

Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E - Siêu phẩm bếp từ giá rẻ chất lượng

Nhìn tổng quan thì nhận thấy đây là sản phẩm có thiết kế hiện đại, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn, tạo một không gian bếp sang trọng mang hơi hướng phong cách châu Âu.

2. Các tính năng mà Bosch PUJ61RBB5E trang bị

Ngoài sở hữu vẻ bề ngoài thu hút thì bếp từ Bosch PUJ61RBB5E còn trang bị nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ người dùng nấu nướng một cách tối ưu nhất, một vài tính năng nổi trội được kể đến như:

2.1. Tính năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PUJ61RBB5E hỗ trợ gia tăng công suất

Chức năng này có tác dụng gia tăng mức công suất của vùng nấu lên tới 50% so với mức công suất ban đầu, nhiệt được tăng lên nhanh chóng có thể khiến 2 lít nước được đun sôi trong vòng 3 phút. Công việc bếp núc của chị em cũng trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn nhờ tính năng PowerBoost hiện đại trên Bosch PUJ61RBB5E.

Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E - Siêu phẩm bếp từ giá rẻ chất lượng

2.2. Chế độ hẹn giờ tắt bếp thông minh cho từng vùng nấu

Người dùng không nhất thiết phải canh chừng bếp 24/24, việc bạn cần làm là xác định được thời gian để món ăn được chín hoàn hảo là bao nhiêu phút, từ đó thiết lập thời gian đối trên từng vùng nấu, bạn có thể làm việc khác trong lúc chờ đợi. Một tính năng vừa tiện lợi, vừa giúp bạn tiết kiệm tối ưu hóa thời gian vào bếp.

2.3. Nhận diện nồi nấu nhanh chóng Quickstart

Không cần kích hoạt từng vùng nấu, khi bạn đặt nồi lên bếp, bếp sẽ tự động kích hoạt bộ phận cảm ứng, từ đó tự động nhận diện được vị trí của nồi và hiển thị trên bảng điều khiển. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian thao tác chọn vùng nấu.

Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E - Siêu phẩm bếp từ giá rẻ chất lượng

2.4. Các tính năng an toàn trên bếp từ Bosch PUJ61RBB5E

Ngoài những tính năng kể trên, thì Bosch PUJ61RBB5E còn trang bị thêm các tính năng khác nhằm bảo vệ người dùng và thiết bị như: Khóa trẻ em, cảm biến chống tràn, cảnh báo nhiệt dư,…

3. Kết luận

Chung quy lại, bếp từ Bosch PUJ61RBB5E là một sản phẩm chất lượng, không những thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn tích hợp những tính năng tiên tiến, thông minh giúp tối ưu hóa công việc bếp núc của chị em nội trợ. Điều đặc biệt là giá thành của Bosch PUJ61RBB5E không quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Sản phẩm NGON – BỔ – RẺ đáng mua các bạn nhé.

Trên đây là một vài chia sẻ mà điện máy Thiên Phú gửi gắm đến bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm hay muốn tham khảo thêm các model bếp từ khác, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoặc đến trực tiếp các Showroom để được trung tâm phục vụ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook