0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB DI09 có tốt không? Có đáng mua không?

Ngày Đăng: 14:19 07/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB DI09 được đánh giá là sản phẩm thân thiện với người dùng Việt Nam. Nếu muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm này có tốt không, có đáng mua không hãy cùng mình theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

1.Bếp đôi điện từ Sunhouse – thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB DI09 có tốt không? Có đáng mua không?

Sunhouse là thương hiệu sản xuất và phân phối đồ gia dụng nhà bếp nổi tiếng tại Việt nam được thành lập vào năm 2000. Với hơn 19 năm hình thành và phát triển, Sunhouse dần khẳng định vị trí của mình và chiếm được sự yêu thích của người dùng. Các sản phẩm nổi bật của Sunhouse phải kể đến như : máy xay sinh tố, bếp điện từ, nồi cơm điện. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu này cho gia đình của mình.

2.Sunhouse SHB DI09 có tốt không?

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB DI09 có tốt không? Có đáng mua không?

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Bếp điện từ Sunhouse SHB DI09 sở hữu thiết kế sang trọng mặt kính đen hoàn toàn tạo nên sự đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn.Bếp có thể thiết kế lắp âm giúp mang đến không gian gọn gàng và sang trọng hơn. Bên cạnh còn giúp tiết kiệm không gian, mang đến sự tinh tế và hài hòa cho ngôi nhà.

Nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi

Sunhouse SHB DI09 vận hành với công suất lớn 4000w ( mỗi bên 2000w) được chia làm 2 cùng bếp riêng biệt tiện lợi cho người dùng cho thể nấu nướng được nhiều món ăn hơn. Bếp được trang bị tới 9 mức nhiệt độ khác nhau, làm nóng nhanh chóng gấp 2 lần so với khi sử dụng bếp gas thông thường.

Sử dụng bếp từ Sunhouse SHB DI09 bạn có thể nấu nướng đa dạng, tiện lợi hơn : nấu, xào, chiên rán, hầm, hấp,….tiết kiệm thời gian đáng kể.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhạy bén

Ngoài ra, chiếc bếp từ đôi Sunhouse SHB DI09 còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén thông minh. Chỉ cần thao tác chạm nhẹ là người dùng có thể nấu nướng cực nhanh chóng tiện lợi.

Mặt bếp chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng

Mặt kính Schott Ceran cao cấp cho bếp cực bền bỉ, chắc chắn. Nó có thể chống nhiệt độ cao và có thể chịu lực lên tới 15kg mà không hề ảnh hưởng đến khả năng nấu nướng.

Cơ chế truyền nhiệt điện tử giúp cho mặt bếp không bị nóng, điều này giúp người dùng dễ dàng lau chùi ngay sau khi vừa nấu nướng xong mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Tính năng tiện ích khác

Bên cạnh khả năng nấu nướng nhanh chóng tiện lợi, chiếc bếp điện từ đôi Sunhouse SHB DI09 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiện ích khác. Tính năng hẹn giờ tiện lợi giúp bạn không cần trực tiếp canh chừng khi nấu nướng. Khoá trẻ em, chống tràn, quá nhiệt đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Bếp đôi điện từ giá rẻ Sunhouse SHB DI09 có tốt không? Có đáng mua không?

Nhìn chung, bếp đôi điện từ Sunhouse SHB DI09 là sản phẩm chất lượng tốt, sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích cùng thiết kế vô cùng đẳng cấp hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ nấu nướng món ăn ngon cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook