0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ Sunhouse MAMA SHD6858 và những lợi ích của nó

Ngày Đăng: 14:33 14/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi 1 chiếc bếp từ đều có những đặc điểm riêng biệt khác nhau. Bếp điện từ Sunhouse MAMA SHD6858 cũng không phải ngoại lệ. Vậy ta hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà chiếc bếp điện từ này mang lại cho Gia đình bạn nhé!

Tìm hiểu về một vài đặc điểm của Bếp từ Sunhouse MAMA SHD6858

1.Thiết kế gọn nhẹ của bếp điện từ Sunhouse MAMA SHD6858

Bếp điện từ Sunhouse MAMA SHD6858 và những lợi ích của nó

Bếp từ Sunhouse gọn nhẹ với trọng lượng chỉ hơn 2kg, dễ dàng di chuyển, bảo quản thuận tiện. Chiếc bếp điện từ đơn này được sở hữu màu ghi xước sang trọng kết hợp với hoa văn tinh tế; làm toát lên vẻ hiện đại của bếp.

Mặt bếp làm từ kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt cao cấp, sáng bóng. Với loại kính này việc vệ sinh mặt bếp rất đơn giản; chỉ cần thấm ẩm khăn là bạn có thể làm sạch những vết bẩn do dầu mỡ hay thức ăn bị rơi ra mặt bếp khi nấu nướng.

Thân bếp từ Sunhouse giá rẻ này siêu mỏng chỉ 39mm; Đặc biệt, phần chân bếp còn được bọc lớp cao su để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng sẽ không bị trơn trượt, hoặc những điều không may sảy ra.

Bếp được tích hợp bảng điều khiển bằng phím bấm siêu nhạy cùng đèn LED. Chỉ cần thực hiên một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể điều khiển sử dụng.

2.Các tính năng của bếp điện từ Sunhouse MAMA SHD6858.

Bếp điện từ Sunhouse chính hãng MAMA SHD6858 và những lợi ích của nó

Bếp từ giá rẻ Sunhouse có công suất tối ưu lên đến 2000W cho khả năng đạt đến mức nhiệt yêu cầu một cách nhanh chóng,…. Truyền nhiệt nhanh, giúp nấu nhanh các món ăn trong thời gian ngắn, tiết kiệm điện năng và thời gian nấu nướng.

Bên cạnh đó, bếp từ chính hãng Sunhouse cũng đem theo mình một vài chức năng nấu nướng tự động như; Lẩu – Chiên/Xào – Hấp – Đun nước – Hầm canh,… Tuỳ vào mục đích của bạn bếp sẽ chọn ra những mức công suất phù hợp để chế biến.

Ngoài ra Sunhouse còn trang bị hệ thống hẹn giờ cho bếp. Tính năng này sẽ giúp cho bạn có thê nhiều thời gian rảnh hơn để chế biến những thực phẩm khác. Bạn không phải tốn nhiều thời gian canh bếp mà vẫn an tâm món ăn được nấu chín.

3.Chính sách bảo hành cao.

Bếp điện từ Sunhouse giá rẻ MAMA SHD6858 và những lợi ích của nó

Cũng như các chiếc bếp từ khác, bếp từ Sunhouse chính hãng này cũng có cho mình chính sách bảo hành lên tới 12 tháng. Với thời gian 12 tháng kể từ ngày mua có lẽ là một khoảng thời gian không quá ít ỏi cho các gia đình. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất. Sunhouse là một hãng được cho là có chế độ bảo hành dài lâu và chất lượng; Vì vậy nên bạn có thể an tâm lựa
chọn sản phẩm.

Những lợi ích mà bếp từ đơn Sunhouse MAMA SHD6858 đem lại.

Với các thông tin được nêu trên thì tổng quát là bếp điện Sunhouse có thể giúp bạn tiết kiệm được điện năng hàng tháng; Và bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu chiếc bếp từ này sẽ được trải nghiệm an toàn. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn của nó thì bạn cũng có thể đặt chiếc bếp từ này ở những nơi dư thừa tại căn nhà; Điều này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được nhiều diện tích hơn. Không chỉ vậy, đối với các bà nội trợ còn được xử lý thức ăn nhanh chóng hơn; làm giảm hẳn những thời gian nấu nướng trên bếp.

Hơn nữa, bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6858 còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác như; Dễ dàng theo dõi điện năng tiêu thụ, Khóa trẻ em an toàn tuyệt đối, Tự ngắt khi quá tải nhiệt… Các tính năng của nó đều mang lại những lợi ích khác nhau. Khi mua chiếc bếp này bạn chỉ cần bỏ ra một chút chi phí; Đổi lại bạn sẽ nhận được rất nhiều các chức năng tốt.

Qua bài trên, mình mong bạn sẽ lựa chọn bếp điện từ Sunhouse SHD6858 cho căn bếp của bạn. Để được biết thêm một vài chi tiết về nó hãy truy cập Điện Máy Thiên Phú. Đừng quên gọi cho Hotline 24/7; 0918969699 để được tư vấn miễn phí nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook