0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9106-ES được sản xuất ở đâu?

Ngày Đăng: 16:00 11/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống hiện đại và hối hả ngày nay, phụ nữ phải lo cân bằng giữa công việc và chu toàn trong việc bếp núc không hề dễ dàng chút nào. Để giúp người phụ nữ đỡ vất vả hơn và tiết kiệm được thời gian trong việc nấu nướng, hãy tham khảo ngay bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9106-ES nhé!

1.Bếp điện từ Sunhouse SHB9106-ES được sản xuất ở đâu?

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9106-ES được sản xuất ở đâu?

Bếp từ Sunhouse chính hãng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trên Thế Giới đặc biệt là Việt Nam. Sunhouse có nhiều sản phẩm được đánh giá cao phải kể đến như; điều hòa, bếp từ, nồi chảo….

Hầu hết sản phẩm của hãng Sunhouse này đều được sản xuất tại Việt Nam và Trung Quốc. Được trải qua công nghệ sản xuất hiện đại và kiểm định khắt khê trước khi đưa đến tay người tiêu dùng; sản phẩm này có chất lượng cực bền bì và giá thành cực dễ chịu. Phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả người có thu nhập thấp

2.Bếp từ Sunhouse SHB9106-ES có những điểm nổi bật nào?

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Nhìn chung, bếp từ Sunhouse SHB9106-ES không có quá nhiều khác biệt so với các dòng bếp từ khác. Mang sắc đen sang trọng, hiện đại sẽ thích hợp sử dụng với mọi không gian nhà bếp.

Mặt bếp điện từ được làm bằng kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt độ cao lên đên 800 độ C và chịu lực đến 15 kg; kết hợp họa tiết cổ điển đẹp mắt. Mang đến sự bền bỉ và tinh tế hơn cho sản phẩm, ít trầy xước và dễ dàng vệ sinh hơn.

Bếp điện từ Sunhouse SHB9106-ES có thể thiết kế lắp âm giúp người dùng tiết kiệm được không gian. Đảm bảo an toàn không bị trơn trượt khi sử dụng và tiện lợi hơn cho căn nhà.

Dễ dàng lựa chọn chế độ với bảng điều khiển cảm ứng thông minh trên bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9106-ES

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9106-ES được sản xuất ở đâu?

Bếp điện từ Sunhouse giá rẻ được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng siêu nhậy, riêng biệt cho 2 vùng bếp nấu. Tuy nhiên, lại được sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh, với người cao tuổi sẽ hơi khó sử dụng chút; nhưng với người trẻ tuổi lại rất dễ dàng sử dụng và có thể chỉ lại cho các thành viên trong gia đình mình để sử dụng.

Công suất của bếp điện từ đôi Sunhouse lên đến 3600W,nhiệt được tập chung ở khu vực vùng nấu giúp món ăn được nấu chín nhanh chóng. Bên cạnh đó là 9 mức gia nhiệt khá nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn nhiệt độ phù hợp cho từ bữa ăn.

Nhiều tính năng tiện ích của bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9106-ES

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9106-ES được sản xuất ở đâu?

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt và làm nóng nhanh. Chiếc bếp điện từ Sunhouse SHB9106-ES 3600W còn sở hữu nhiều tính năng an toàn tiện như; khóa trẻ em, chống tràn, tự động ngắt khi điện quá tải, hẹn giờ nấu phù hợp cho từng món ăn.

Bài viết trên về bếp từ giá rẻ Sunhouse sẽ cho bạn thêm những thông tin hữu ích trước khi lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ phù hợp. Nếu cần thêm chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ đến hotline 0918969699 hoặc theo dõi Page Điện Máy Thiên Phú để cập nhập thêm những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook