0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí những ưu điểm của điều hòa Casper SH-24FS32 nên biết khi lựa chọn

Ngày Đăng: 21:45 27/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua điều hòa Casper SH-24FS32 hay không thì những ưu điểm của chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng và yên tâm khi lựa chọn.

Thiết kế đẹp mắt mang lại sự mới mẻ, tiện nghi cho không gian lớn

Điều hòa Casper SH-24FS32 là dòng máy có thiết kế nổi bật nhất hiện nay của Casper. Không quá cầu kỳ, kiểu cách; bằng sự tối giản nhưng chú trọng về đường nét và màu sắc; mang đến một sự mới mẻ, tươi mới cho ngôi nhà của bạn.

Với tông màu trắng chủ đạo; chiếc điều hòa này có thể phù hợp với bất kỳ thiết kế và không gian nội thất nào. Vừa là thiết bị trang trí, vừa đảm bảo sự tiện nghi cho không gian sống của gia đình bạn.

Với công suất làm lạnh lớn, điều hòa Casper 24000 có thể sử dụng tối ưu cho mọi căn phòng có diện tích từ 30-40m2; thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp,…

Điều hòa 2 chiều có cả chức năng làm mát và sưởi ấm, không cần thêm máy sưởi

Những chiếc điều hòa thông thường chỉ có chức năng làm lạnh; nếu cần sử dụng vào mùa Đông bạn cần phải mua thêm máy sưởi. Dù tiện nghi nhưng việc phải mua 2 thiết bị vừa tốn kém, vừa chiếm không gian và phải bảo quản khi không dùng tới.

Điều hòa Casper 2 chiều vừa được tích hợp chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm. Chiếc điều hòa này đảm bảo sự tiện nghi trong những điều kiện thời tiết khác nhau; dù mùa Hè nắng nóng hay mùa Đông lạnh thì bạn vẫn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Không chỉ vậy, điều hòa Casper 24000 SH-24FS32 2 trong 1 sẽ tiết kiệm chi phí mua sắm. Vị trí lắp đặt trên cao sẽ đảm bảo an toan cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ; đồng thời giúp sưởi ấm rộng hơn; tránh tình trạng làm nóng cục bộ như các thiết bị sưởi khác.

Thiết kế nhỏ gọn với cấu trúc thông minh, tiết kiệm đến 50% thời gian và chi phí lắp đặt

Điều hòa Casper giá rẻ có cấu trúc thông minh với thiết kế nguyên khối, mặt dưới tháo rời. Bên cạnh đó việc hạn chế tối đa các ốc vít có thể tối giảm số lượng kỹ sư lắp đặt chỉ còn 1 người; nhờ đó tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt lên tới 50%.

Chiếc điều hòa này hướng đến sự tiện nghi của người dùng và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Máy làm lạnh nhanh chóng với cơ chế làm lạnh nhanh

Điều hòa Casper 24000 2 chiều mang lại hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng. Ngay khi khởi động SH-24FS32 sẽ hoạt động tối đa công suất; giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Đặc biệt với cơ chế làm lạnh nhanh chỉ sau 30 giây; chỉ cần nhấn nút TURBO trên điều khiển từ xa; điều hòa Casper 24000btu này sẽ tăng tốc độ quạt gió lên mức tối đa; giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ mong muốn.

Điều hòa tích hợp cảm biến thông minh, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Casper giá rẻ này chính là cảm biến iFeel thông minh. Có khả năng tự động chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất; giúp bầu không khí xung quanh bạn luôn mát lạnh, thoải mái và đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể bạn.

Tiết kiệm thời gian vệ sinh máy định kỳ với chức năng tự làm sạch i-Clean

Thông thường khi sử dụng điều hòa từ 3-6 tháng bạn sẽ phải vệ sinh, bảo dưỡng để giúp máy sạch sẽ, làm mát tốt và bền bỉ hơn.

Tuy nhiên nhờ được trang bị chức năng i-Clean; điều hòa Casper SH-24FS32 sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ. Khi kích hoạt, máy sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó kích sẽ làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi thọ của dàn và hiệu quả làm lạnh của máy.

Với mức giá chỉ 13.150.000đ; Điều Hoà Casper 24000Btu 2 Chiều SH-24FS32 Gas R32 nhập khẩu Thái Lan với thiết kế thông minh, tính năng hiện đại, hữu ích cùng độ bền cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa công suất lớn có chất lượng tốt, giá phải chăng thì đừng bỏ qua chiếc điều hòa này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook