0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí những công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL351GKVN

Ngày Đăng: 11:19 15/01/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL351GKVN được biết đến với công nghệ làm lạnh tiên tiến và hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về thiết kế và dung tích của tủ

Thiết kế màu đen sang trọng, quý phái

Tủ lạnh Panasonic NR-BL351GKVN sở hữu thiết kế hai cửa hiện đại với ngăn đá trên và ngăn mát dưới. Sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và lấy đồ thuận tiện hơn. Mặt tủ làm từ chất liệu gương kính đen tạo độ sáng bóng và sang trọng cho không gian nhà bạn. Ở giữa 2 cánh tủ được thiết kế viền bạc tạo điểm nhấn và đóng mở tủ dễ dàng hơn.

Bật mí những công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh inverter NR-BL351GKVN

Bên trong tủ có các khay kệ làm từ kính chịu lực bền bỉ, chịu được trọng lượng lớn. Hạn chế việc rạn nứt, vỡ khi chịu ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài gây ra. Ngoài ra, trong tủ có núm điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt. Nhằm giúp bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài. Giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL351GKVN

Sở hữu tổng dung tích 326 lít với ngăn đá 98 lít và ngăn mát 228 lít. Hoàn toàn thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Dung tích ngăn mát khá rộng giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài. Đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Giới thiệu về những công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL351GKVN

Tiết kiệm điện, duy trì độ lạnh phù hợp nhờ công nghệ Inverter

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-BL351GKVN được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ hệ thống máy nén được vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp duy trì nhiệt độ trong tủ luôn ổn định, làm giảm độ ồn xuống mức tối đa. Nhằm nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Nhiệt độ trong tủ sẽ luôn được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Đảm bảo cho thực phẩm trong tủ luôn trong trạng thái tươi mới và an toàn. Giữ được độ thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Nhờ vậy, tiền điện hàng tháng cũng được giảm nhiều, giúp bạn thoải mái sử dụng.

Bật mí những công nghệ làm lạnh trên tủ Panasonic inverter NR-BL351GKVN

Cảm biến đa điểm Econavi hiện đại nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng

Ngoài sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện ra thì còn có cảm biến Econavi. Cảm biến này sẽ cảm biến được 3 vị trí trong tủ gồm: Cảm biến nhiệt độ phòng, cảm biến mở cửa và cảm biến nhiệt độ bên trong. Khi sử dụng công nghệ này, nhiệt độ trong tủ sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm sao cho phù hợp với lượng thực phẩm trong tủ. Nhằm giúp cho nhiệt độ trong tủ luôn ở trạng thái an toàn và ổn định nhất. Thực phẩm cũng luôn ở trong độ lạnh phù hợp, giữ được hương vị và chất dinh dưỡng hơn.

Nhiệt độ trong tủ cũng trở lên ổn định và hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và bảo vệ máy nén và động cơ luôn được bền bỉ.

Công nghệ Panorama trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL351GKVN

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL351GKVN được tích hợp công nghệ Panorama mới mẻ. Tạo ra các luồng khí lạnh luân chuyển đồng đều quanh tủ. Hơi lạnh sẽ di chuyển đến mọi vị trí, ngõ ngách trong tủ giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều. Giữ cho nhiệt độ trong tủ luôn được ổn định và bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng mở tủ. Mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị và sự tin tưởng tuyết đối.

Đảm bảo không khí trong tủ được sạch khuẩn với công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

Công nghệ Ag Clean có trên tủ giúp kháng khuản, khử mùi hiệu quả. Sử dụng các tinh thể bạc Ag+ sẽ gây ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn bám trên tủ. Đầy lùi bụi bẩn, vi khuẩn nấm mốc trong tủ, mang tới bầu không khi thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho tủ. Thực phẩm sẽ trở lên tươi ngon, an toàn và giữ được đẩy đủ chất dinh dưỡng. Hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bật mí những công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL351GKVN

Ngăn trữ thịt kháng khuẩn Ag Meat Case không lo lẫn mùi đồ tươi sống

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic 326 lít này được thiết kế ngăn trữ thịt riêng biệt. Có dung tích phù hợp giúp để thịt cá thoải mái. Ngăn trữ này có khả năng kháng khuẩn và thiết kế khá kín. Giúp bảo quản thịt cá luôn tươi ngon nhưng vẫn giữ được độ mềm mọng bên trong. Thịt cá để trong ngăn này sẽ không bị lẫn mùi mà vẫn giữ nguyên được hương vị như ban đầu.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool Zone nhanh chóng ướp lạnh đồ uống yêu thích

Chiếc tủ lạnh Panasonic này còn được trang bị ngăn làm lạnh Extra Cool Zone có mức nhiệt là 2 độ C, bạn sẽ nhanh chóng được thưởng thức món nước giải khát hoặc trái cây ướp lạnh yêu thích mà không phải chờ lâu.

Bảo quản rau củ quả tốt hơn với ngăn chứa rau củ kích thước lớn

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BL351GKVN được trang bị ngăn Wide Fresh Safe hiện đại. Có dung tích lớn giúp chứa đựng rau củ và hoa quả thoải mái. Giữ được nhiệt độ và độ ẩm phù hợp giúp cho rau củ luôn tươi ngon và đảm bảo dinh dưỡng. Giữ nguyên được độ tươi, màu sắc như ban đầu.

Trên đây là những thông tin hữu ích và các công nghệ làm lạnh có trên chiếc tủ lạnh này. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết bài, bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình được chiếc tủ phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook