0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn đã biết gì về Lò Vi Sóng Panasonic NN-ST65JBYUE chưa?

Ngày Đăng: 16:36 22/03/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Vi Sóng Panasonic NN-ST65JBYUE là mẫu lò được quan tâm nhất trong thời gian qua. Hãy cùng tìm hiểu mẫu lò vi sóng giá rẻ này dùng thiên phú nhé.

Thiết kế đẹp mắt

Lò Vi Sóng Panasonic NN-ST65JBYUE sử dụng gam màu trầm giúp sản phẩm luôn nổi bật và sang trọng trong căn bếp của bạn. Thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng tiện lợi trong mọi không gian nấu ăn.

Bảng điều khiển điện tử kết hợp với màn hình hiển thị rõ ràng giúp bạn điều chỉnh các chức năng linh hoạt, nhanh chóng.

Lò Vi Sóng Panasonic NN-ST65JBYUE

Chế biến được nhiều món ăn

Chức năng nấu, hâm nóng, rã đông cho phép bạn chuẩn bị nhiều món ăn ngon cho gia đình dễ dàng và đa dạng hơn. Với thời gian hạn hẹp thì Lò Vi Sóng Panasonic giá rẻ NN-ST65JBYUE giúp bạn làm nóng lại món ăn chỉ trong thời gian ngắn. Phù hợp với nhiều gia đình bận rộn cho việc nội trợ mỗi khi đi làm về.

Lò Vi Sóng Panasonic NN-ST65JBYUE

Tiết kiệm điện năng hàng tháng

Lò vi sóng solo Panasonic NN-ST65JBYUE 32 Lít sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp phân bổ nhiệt lượng ở đúng mức công suất đã chọn giúp thức ăn chín đều và ngon hơn mà lại tiết kiệm tối ưu điện năng tiêu thụ. Chức năng chọn nhanh 30 giây chỉ cần nhấn nút, lò sẽ tự động hoạt động theo chế độ cài đặt 30 giây (tối đa 5 phút) giúp thức ăn chín nhanh thật đơn giản.

Lò Vi Sóng Panasonic NN-ST65JBYUE

Độ bền cao

Với thiết kế kim loại kết hợp với việc phủ sơn tĩnh điện, sản phẩm có tính năng chống bám bẩn dầu mỡ, bụi , hơn nữa trong khoang lò còn được tráng men sáng bóng, độ bền cao giúp cho việc vệ sinh trở nên đơn giản, không cần tốn nhiều công sức.

Tại sao khách hàng lựa chọn sử dụng lò vi sóng Panasonic

Panasonic là một thương hiệu mang tầm quốc tế của công ty Panasonic Corporation. Các sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ bảo hành.

Lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE 32 Lít có nhiều công nghệ hiện đại và là mẫu sản phẩm bền bỉ nên khách hàng rất yêu thích. Thương hiệu tầm cỡ quốc tế khiến khách hàng cũng tin tường khi chọn lựa sản phẩm này cho cuộc sống gia đình.

Nếu mà bạn cảm thấy mẫu lò vi sóng giá rẻ Panasonic này phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hãy liên hệ hotline 09186969699 để đặt hàng và nhận hàng tại nhà nhé. Điện Máy Thiên Phú luôn phân phối các sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook