0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ba chiếc nồi cơm điện Cuckoo 1 Lít cho khách hàng lựa chọn

Ngày Đăng: 15:44 14/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0671V 1 Lít

Giá bán : 600.000đ

Nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR-0671V có kiểu dáng nắp gài tiện dụng với chất liệu vỏ bằng nhựa tổng hợp cao cấp, bền bỉ và dễ dàng lau chùi khi bám bẩn sản phẩm này sẽ tô thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bếp của bạn một cách sang trọng.

Nồi cơm có điều khiển nút gạt đơn giản với 2 chế độ nấu và hâm nóng dễ dùng với mọi người.

Lòng nồi cơm điện Cuckoo hợp kim nhôm tráng men chống dính bền bỉ, nấu ngon, an toàn, tiện dễ chùi rửa và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm sử dụng cơ chế gia nhiệt 4 chiều với lớp bông thủy tinh giữ nhiệt có tác dụng làm nhiệt lượng tỏa đều và giữ lâu hơn để cơm luôn thơm ngon, nóng hổi và tiết kiệm điện.

Thiết kế tay cầm phía trên của nồi cơm điện bằng nhựa tổng hợp không gây nóng và được gài chặt với phần thân nồi cơm điện có thể nhấc lên hay di chuyển dễ dàng và an toàn. Khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm tự động, vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm điện đáng kể.

2. Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CR-0655F 1 Lít

Giá bán : 1.200.000đ

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F có thiết kế bề ngoài sang trọng với vỏ màu đỏ và trắng đẹp mắt, kiểu dáng chắc chắn mang đến cho không gian bếp nhà bạn sang trọng hơn. kKểu dáng hiện đại, trẻ trung, phù hợp với sở thích của các gia đình trẻ sẽ làm nồi bật không gian nhà bếp sang trọng.

Thân Nồi cơm điện Cuckoo được làm từ chất liệu bằng nhựa tổng hợp chịu nhiệt độ cao giúp sản phẩm sử dụng lâu bền và dễ dàng vệ sinh hơn.

Nồi cơm điện Cuckoo này có công suất 580W hoạt động mạnh mẽ với công nghệ tỏa nhiệt 4 chiều gia nhiệt nhanh, nấu cơm nhanh chín, chín đều và ngon, tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ nấu 1D, trên nắp, dưới đáy, 2 bên thân nồi giúp rút ngắn thời gian khi nấu cơm, nhưng vẫn giữ được độ thơm ngon của từng hạt cơm.

Nồi cơm điện Cuckoo 1 Lít CR-0655F còn có khả năng hẹn giờ nấu, đặt giờ thông minh, tự điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu cho phù hợp với từng món ăn với chức năng hẹn giờ này cũng sẽ giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên an toàn hơn, cơm sẽ không bị cháy khét cũng như tiết kiệm tối đa điện năng những hạt gạo được bảo đảm luôn thơm ngon và đầy chất dinh dưỡng.

Van thoát hơi thông minh giữ cho hơi nước ổn định, giúp cơm chín ngon, giữ trọn dưỡng chất, có thể tháo rời vệ sinh khi cần.

3. Nồi Cơm Điện Cuckoo CR- 0631F 1 Lít

Giá bán : 2.100.000đ

Nồi cơm điện tử Cuckoo CR- 0631F có kiểu dáng chắc chắn, di chuyển, bảo quản dễ dàng, thuận tiện. Thân nồi giữ cho cơm, thức ăn nóng trong thời gian dài ngay cả khi nồi không kết nối điện.

Điều khiển điện tử hiện đại và màn hình hiển thị LED cỡ lớn, dễ theo dõiGiúp bạn thao tác, tùy chỉnh các chức năng, chế độ chính xác, tiện lợi.

Nồi cơm điện tử Cuckoo CR- 0631F thiết lập đến 6 chế độ nấu tự động là nấu cơm trắng “Glutinuos”; nấu gạo mầm “Gaba”; nấu gạo hạt dài hoặc gạo lứt “Mixed/Brown”; nấu cháo “Porridge”; hấp “Steam”; nấu súp, nấu cháo hoặc để sắc thuốc bắc ở nhiệt độ thấp “Slow cook”, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chọn chế độ nấu phù hợp.

Chức năng hẹn giờ chỉnh thời gian nấu cơm linh hoạt. Cho phép bạn chọn giờ hẹn nấu thích hợp khi đi làm buổi sáng sớm hoặc về nhà lúc chiều tối. Nhờ đó, cơm, món ăn được nấu thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng hơn mà không tốn thời gian.

Với ba chiếc nồi cơm điện Cuckoo 1 Lít trên, Điện Máy Thiên Phú hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc nồi cơm điện giá rẻ phù hợp nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook