0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lý do nên lựa chọn máy hút mùi Hafele Âm Tủ Smeg KSET62E

Ngày Đăng: 15:18 07/05/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Hafele âm tủ Smeg KSET62E là một thiết bị nhà bếp chất lượng cao đến từ thương hiệu Smeg nổi tiếng của Ý. Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến giải pháp hiệu quả cho không gian bếp của bạn. Dưới đây là 6 lý do chính đáng để bạn cân nhắc lựa chọn máy hút mùi Hafele nhé!

1.Thiết kế âm tủ gọn gàng, sang trọng

6 lý do nên lựa chọn máy hút mùi Hafele Âm Tủ Smeg KSET62E

Máy hút mùi Hafele Smeg KSET62E được thiết kế âm tủ với kích thước chiều ngang 59,8 cm, phù hợp cho các căn bếp vừa và nhỏ. Thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời tạo nên sự gọn gàng, tinh tế cho không gian bếp.

Máy khử mùi Hafele Smeg KSET62E mang tông màu bạc inox với các đường nét gọn gàng và tinh tế phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Máy sử dụng chất liệu thép không gỉ hoặc kính cường lực để tạo vẻ đẹp bền bỉ và dễ lau chùi hơn.

2.Công suất hút mạnh mẽ

Máy hút mùi Hafele chính hãng Smeg KSET62E sở hữu công suất hút lên đến 304 m³/giờ, đủ mạnh để loại bỏ mùi thức ăn, hơi dầu mỡ hiệu quả hơn. Máy hoạt động bằng động cơ tuabin 1 quạt hút là một trong những động cơ giúp máy giặt động êm ái, bền bỉ và mang đến không gian nhà bếp sự thoáng đãng hơn.

Tùy hoạt động ở coocng suất lớn nhưng độ ồn của máy khử mùi chính hãng Hafele Smeg KSET62E chỉ 62 dB, tương đương với một cuộc nói chuyện bình thường. Điều này đảm bảo sự thoải mái và yên tĩnh khi sử dụng máy không gây ảnh hưởng đến gia đình bạn.

3.Hệ thống hút xả linh hoạt bằng than hoạt tính

6 lý do nên lựa chọn máy hút mùi Hafele Âm Tủ Smeg KSET62E

Trên máy hút mùi Hafele giá rẻ Smeg KSET62E sử dụng than hoạt tính là một loại vật liệu có khả năng hấp thụ các phân tử mùi khó chịu và các chất gây ô nhiễm khác trong không khí. Khi không khí qua hệ thống máy hút mùi, các phân tử mùi và chất gây ô nhiễm sẽ bị hấp thụ bởi than hoạt tính, giúp làm sạch không khí trước khi được xả ra ngoài. Điều này giúp không gian bếp luôn tựa như mới, không bị mùi khó chịu từ thức ăn hoặc dầu mỡ bám trên bề mặt.

Hệ thống hút xả linh hoạt bằng than hoạt tính trên máy hút mùi Hafele Âm Tủ Smeg KSET62E có thể được kích hoạt thông qua các chế độ hoạt động khác nhau, đảm bảo sự linh hoạt trong việc điều chỉnh và tối ưu hiệu suất làm sạch không khí cho không gian bếp của bạn.

4.Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hafele là một thương hiệu gia dụng đến từ Đức, thành lập năm 1948 được người dùng trên toàn Thế Giới lựa chọn và đánh giá cao. Thương hiệu này chủ yếu chuyên về thiết bị nhà bếp nổi bật như; máy rửa bát Hafele, bếp từ Hafele…

Là một trong những sản phẩm đem lại danh tiếng cho Hafele, máy hút mùi nhà bếp Hafele Smeg KSET62E được sản xuất tại Châu Âu (Made in EU) và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

5.Sử dụng dễ dàng

6 lý do nên lựa chọn máy hút mùi Hafele Âm Tủ Smeg KSET62E

Máy hút mùi âm tủ Hafele Smeg KSET62E được trang bị hệ thống điều khiển dạng nút nhấn với các nút bấm được chú thích dễ hiểu, thao tác đơn giản, chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển để thiết lập chế độ mong muốn. Chủ động thời gian sử dụng với chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi, tiết kiệm điện, đảm bảo tuổi thọ động cơ.

Bên cạnh đó, máy hút mùi giá rẻ Hafele Smeg KSET62E được trang bị đèn LED chiếu sáng,có khả năng cung cấp đủ ánh sáng để bạn có thể nhìn rõ và thuận tiện trong quá trình nấu nướng. Ánh sáng từ đèn LED cũng tạo ra không gian bếp sáng tỏ, tươi mới và thêm phần sang trọng hơn.

6.Chính sách bảo hành dài lâu

Một trong những yếu tố quyết định người dùng lựa chọn mua máy hút mùi nhà bếp Hafele Smeg KSET62E là về thời gian bảo hành sản phẩm. Có thời gian bảo hành vàng lên đến 36 tháng người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, các linh kiện được đảm bảo nâng cao tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Với những lý do kể trên, máy hút mùi giá rẻ Hafele Smeg KSET62E xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại, mang đến sự tiện nghi, sạch sẽ và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook