0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm tuyệt vời ở điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:00 24/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 có công suất 18000Btu với phạm vi làm lạnh khá rộng. Model này sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau, mang lại tiện nghi thiết thực hơn và bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ.

1. Công nghệ nanoe™ X khử mùi, loại bỏ tác nhân gây dị ứng

5 ưu điểm tuyệt vời ở điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 bạn nên biết

Đây là công nghệ được phát triển độc quyền bởi các chuyên gia của Panasonic và nó mang lại hiệu quả vượt trội, hướng tới sức khỏe người dùng. Công nghệ nanoe™ X sẽ giúp ngăn ngừa mùi hôi, mùi thức ăn, đảm bảo loại sạch vi khuẩn, vi rút, cac tác nhana gây dị ứng cùng nhiều thành phần gây hại cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt nó có khả năng hoạt động độc lập khi bạn không bật chế độ làm mát vì thế sẽ giảm điện hao phí hơn.

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 còn được trang bị công nghệ nanoe-G và đây là một giải pháp hiện đại giúp lọc sạch bụi bẩn và bụi mịn PM 2.5. Nanoe-G sẽ giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh, các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi nhỏ và vô hiệu hóa để cho bạn có một không gian trong lành, sạch sẽ.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 với chế độ iAuto-X

Ngay khi chế độ iAuto-X được kích hoạt thì điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, nhiệt độ giảm cực sâu. Như vậy căn phòng của bạn sẽ được làm mát nhanh hơn, dập tan sự oi bức của những ngày Hè và khi nhiệt độ đã đạt mức cài đặt, điều hòa sẽ giảm công suất để giúp bạn tiết kiệm điện, tránh tình trạng lạnh buốt.

3. Chế độ Sleep mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon lành hơn

5 ưu điểm tuyệt vời ở điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 bạn nên biết

Đêm xuống, nhiệt độ môi trường giảm sâu vì thế khi bật điều hòa thì bạn cũng cần điều chỉnh sao cho phù hợp với thân nhiệt để tránh cảm ứng. Ở điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU18ZKH-8 có chế độ Sleep vì thế sẽ tự cân chỉnh, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng để gia đình bạn có được một giấc ngủ ngon lành. Điều này sẽ thích hợp với các gia đình có trẻ em, người lớn tuổi.

4. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 kiểm soát hơi ẩm tối ưu

Cảm biến ẩm sẽ giúp không gian của bạn trở nên thoáng mát, dễ chịu hơn và đặc biệt khi sử dụng lâu da của bạn không bị khô, mang tới được sự thoải mái hơn. Điều hòa có thể điều chỉnh mức độ ẩm tương đối ở dưới 60%, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Bên cạnh đó khi thời tiết ồm ẩm, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU18ZKH-8 sẽ giúp làm khô hiệu quả. Căn phòng không còn ẩm ướt gây khó khăn khi dịch chuyển và nó sẽ loại bảo nấm mốc cùng các loại vi khuẩn khác nhau để tạo môi trường lý tưởng cho các thành viên trong gia đình phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thàn.

5. Điều chỉnh tiện lợi qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

5 ưu điểm tuyệt vời ở điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 bạn nên biết

Để có thể điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng hơn thì bạn chỉ cần tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud về trên điện thoại. Thông qua đây bạn có thể cài đặt nhiệt độ, sử dụng các tính năng hiệu quả đặc biệt khi không có mặt ở nhà. Nhất là vào những ngày nắng nóng, bạn có thể bật điều hòa trước khi về để tận hưởng sự mát mẻ, thoải mái ngay.

Ngoài 5 ưu điểm vừa kể thì điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XU18ZKH-8 còn được trang bị chế độ hoạt động siêu êm Quiet, chế độ ECO tích hợp A.I, tính năng tự làm sạch dàn lạnh…. Đi cùng là thiết kế dàn lạnh đẹp mắt giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook