0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng không thể bỏ qua khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M

Ngày Đăng: 20:56 31/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những chiếc điều hòa Panasonic 9000 có chất lượng nổi bật nhất hiện nay; điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M được tích hợp những tính năng vô cùng hiện đại, mang lại sự tiện nghi cho người dùng. Cùng khám phá 5 tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa này nhé.

1. Tiết kiệm điện tốt hơn với chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-WPU9WKH-8M là dòng máy tiết kiệm điện. Máy được tích hợp công nghệ máy nén biến tần giúp duy trì nhiệt độ khi đạt đến mức cài đặt để giảm hao phí điện năng đến mức tối đa.

Sử dụng điều hòa Panasonic inverter sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 60% so với các dòng máy thông thường.

Đặc biệt chiếc điều hòa 2021 này còn được tích hợp chế độ tiết kiệm điện Eco có tích hợp AI giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Chế độ Eco này có khả năng cảm biến nhiệt độ bên ngoài rồi tự động cân chỉnh công suất hoạt động của máy để đạt được nhiệt độ cài đặt một cách chính xác và tiết kiệm nhất. Nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

2. Kết nối wifi thông minh, dễ dàng điều khiển điều hòa bằng điện thoại

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M là dòng máy vô cùng tiện nghi với khả năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh có kết nối internets.

Với bộ phát wifi được tích hợp sẵn trên dàn lạnh; điều hòa Panasonic giá rẻ này có khả năng kết nối với ứng dụng Panasoic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của điều hòa như là remote thông thường. Bạn cũng có thể điều khiển điều hòa từ xa một cách dễ dàng nhất.

3. Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Để giúp căn phòng của bạn được làm mát nhanh chóng ngay khi trở về nhà; bạn chỉ cần sử dụng chế độ làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa Panasonic 9000 1 chiều này.

Nhờ có chế độ Powerful; bạn không phải lo lắng, chờ đợi trong những ngày nắng gay gắt. Chỉ với một nút bấm đơn giản trên remote bạn đã có không gian mát lạnh thoải mái; cho phép bạn tận hưởng luồng khí mát lạnh trong khoảng thời gian ngắn nhất.

4. Làm sạch không khí với chức năng lọc bụi Nanoe-G

Nanoe-G là công nghệ lọc không khí độc quyền của Panasonic. Với khả năng giải phóng các ion âm xung quanh máy; các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi sẽ được giữ lại ở màng lọc tích điện dương và vô hiệu hóa tại màng lọc; giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này so với các dòng điều hòa thường là bạn có thể sử dụng chức năng lọc không khí độc lập với chế độ làm lạnh như một máy lọc không khí chuyên dụng. Sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất với chiếc điều hòa này.

5. Chế độ ngủ Sleep Mode giúp bạn ngủ ngon hơn

Chế độ ngủ Sleep Mode trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU9WKH-8M sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Nhờ khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Trong trong 3 giờ đầu từ khi chế độ này hoạt động thì nhiệt độ giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh; trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt. Bạn sẽ không bị cảm giác lạnh về đêm khi thân nhiệt giảm; cũng không cần phải tỉnh giấc để điều chỉnh lại nhiệt độ.

Với 5 tính năng hữu ích trên; Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9WKH-8M Gas R32 thực sự là một thiết bị không thể thiếu cho phòng ngủ của các gia đình.

Điều hòa Panasonic 9000 này sử dụng tối ưu cho phòng ngủ dưới 15m2. Thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook