0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tiêu chí nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5

Ngày Đăng: 15:08 16/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu 5 tiêu chí nên chọn chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 18000btu. Qua bài viết dưới đây nhé để bạn có những thông tin hữu ích khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5, thương hiệu hàng đầu tại nhật bản

5 tiêu chí nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5

Điều hòa Multi Mitsubishi mang thương hiệu từ Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình. Với công suất làm lạnh lên tới 18000btu phù hợp nhiều không gian khác nhau. Dòng điều hòa này được đánh giá cao về độ bền và chất lượng nên dành được nhiều sự hài lòng của người tiêu dùng.

Ngoài ra còn sở hữu với nhiều ưu điểm nổi bật so với nhiều dòng điều hòa khác trên thị trường. Lắp đặt phù hợp nhất ở không gian dưới 30m2.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 tích hợp chế độ tiết kiệm điện hiệu quả ECO

Tuy sản phẩm không được tích hợp công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng; nhưng chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 cũng mang tới hiệu suất tiết kiệm điện cao. Đây là một tính năng khá nổi bật giúp người dùng an tâm hơn nhiều mỗi khi sử dụng.

Khi được kích hoạt chế độ ECO sẽ điều chỉnh công suất và tăng nhiệt độ lên từ 2 tới 3 độ. so với cài đặt ban đầu cùng một số cơ chế khác, đảm bảo làm mát hợp lý và giảm thiểu điện tối đa.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 giúp làm lạnh nhanh chóng, mang đến cảm giác ngủ ngon hơn

Có thể nói chế độ làm lạnh nhanh là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm. điều hòa treo tường Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 ; Với cơ chế vận hành ở mức công suất tối đa và làm lạnh sau khoảng 15 phút. Giúp không gian mát mẻ sảng khoái.

5 tiêu chí nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5

Ngoài ra với chế độ làm lạnh nhanh Hi Power trên điều hòa 1 chiều Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 ;cũng được đánh giá rất cao ví nó đảm bảo không gian được làm lạnh nhanh chóng.

Với thời tiết quá khắc nghiệt như hiện nay, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ này sự oi bức; khó chịu sẽ được đẩy lui, trả lại bầu không khí thoáng mát, bạn sẽ được tận hưởng giâ phút sảng khoái hơn.

Tích hợp chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả và an toàn

Sau một khoảng thời gian sử dụng dàn lạnh điều hòa SRK/SRC18CS-S5 giá rẻ sẽ xuất hiện bụi bám; vi khuẩn hay nấm mốc hình thành. Chức năng tự làm sạch ở điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18CS-S5 có thể khắc phục được vấn đề này.

Với cơ chế vận hành máy sẽ tự hong khô trong khoảng 2 giờ, đảm bảo dàn lạnh nâng cao độ bền. Bạn cũng tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh, cũng như lau chùi sản phẩm. Đảm bảo luồng khí lạnh thổi ra luôn mát mẻ giúp tiết kiệm điện đáng kể khi sử dụng.

Ngoài ra còn giúp cho không gian khô thoáng sạch sẽ, tạo cảm giác sảng khoái khi về đến nhà. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tích hợp chức năng tự khởi động lại khi mất điện

Đây là một trong những tính năng tiện ích trên chiếc điều hòa giá rẻ Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5;Trong các trường khi đang xử dụng mà chẳng may bị mất điện bột ngột. máy sẽ tự động kích hoạt lại khi có điện.

Đây được coi là tính năng khá nổi bật khi các cơ chế vận hành lúc trước đã được ghi nhớ. Bạn sẽ không phải cài đặt lại mất thời gian.Chế độ này khiến điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18CS-S5 có được hiệu quả sử dụng cao.

Bạn có thể tắt bằng Aptomat khi muốn giữ nguyên chế độ, chỉ cần cài 1 lần để sử dụng. Ứng dụng hiệu quả với những mục đích kinh doanh, những căn phòng có nhiều người sử dụng. hay những phòng cho thuê…

Trên đây là 5 tiêu chí khiến bạn nên chọn điều hòa giá rẻ Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 18000btu; Hy vọng với những ưu điểm tuyệt vời trên sẽ giúp ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook