0

5 công nghệ giặt nổi bật từ các thương hiệu máy giặt nổi tiếng

Ngày Đăng: 09:13 22/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những phát minh hiện đại sẽ giúp việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên nhanh hơn, tiện lợi hơn. Nhất là khi những công nghệ đấy còn xuất phát từ các thương hiệu máy giặt nổi tiếng hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 công nghệ giặt nổi bật từ các thương hiệu máy giặt nổi tiếng giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về các công nghệ này nhé.

1. Công nghệ hòa tan bột giặt UltraMix – máy giặt Electrolux

UltraMix trên máy giặt Electrolux là công nghệ giúp đánh tan bột giặt trước chu trình giúp hạn chế tối đa cặn bẩn bám trên quần áo.

công nghệ trên máy giặt

Với công nghệ này, ngay khi bắt đầu chu trình giặt, hệ thống UltraMix hòa tan hòan toàn bột giặt, vừa đem lại hiệu quả giặt tối đa, vừa hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ cho người mặc. Đối với nước xả vải cũng được hòa tan hòan toàn, lưu giữ mùi thơm trên quần áo lâu hơn.

2. Chế độ giặt bong bóng Eco Bubble – máy giặt Samsung

Cũng là một công nghệ giặt giúp giặt sạch quần áo hiệu quả nhưng đến từ thương hiệu máy giặt Samsung, công nghệ Eco Bubble.

công nghệ trên máy giặt

Với công nghệ này, trước khi bắt đầu thao tác giặt, 1 thiết bị tạo bong bóng hòa tan bột giặt vào nước và bơm khí vào tạo ra nhiều bọt xà phòng. Bọt xà phòng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, làm sạch các vết bẩn trên quần áo của bạn ngay cả với các vết bẩn thông dụng như rượu, tương cà, sô cô la, bùn đất và các loại vết bẩn khó giặt khác. Công nghệ giặt bong bóng này còn giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt đồ ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ.

3. Công nghệ 6 Motion DD (Công nghệ 6 chuyển động) – máy giặt LG

công nghệ trên máy giặt

Công nghệ này được LG kết hợp vào các dòng máy giặt LG hiện đại của mình. Công nghệ này mô phỏng lại 6 quá trình đập, nhào trộn, chà xát, quay, đảo và nén nên góp phần giúp bạn đánh bật các vết bẩn khó chịu mà vẫn bảo vệ giữ được cho sợi vải không bị xơi hay bung, nhờ vào đó quần áo bạn vẫn luôn mềm đẹp và trông như mới.

4. Công nghệ giặt khô bằng khí nóng Air Wash – máy giặt Samsung

công nghệ trên máy giặt

Đây là công nghệ sử dụng độc quyền cho dòng máy giặt Samsung ở dòng phân khúc sản phẩm cao cấp. Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên tắt luồng không khí sẽ được làm nóng khi đi qua bộ gia nhiệt, sau đó thổi vào lòng giặt và làm sạch các mùi khó chịu cũng như vi khuẩn nấm mốc gây mùi trên quần áo. Công nghệ này được chứng nhận là có khả năng khử mùi hôi trên len nhanh hơn đến 109 lần các phương pháp giặt khô truyền thống và đảm bảo mang đến cho bạn một bộ quần áo sạch và thơm tho chỉ sau 29 phút.

5. Công nghệ chống tràn – máy giặt Electrolux

Công nghệ này được ứng dụng trên các máy giặt của Electrolux. Với công nghệ này các máy giặt được trang bị thêm một van chống tràn Magic Ball thông minh van này có cấu tạo là một quả bóng hơi tự động được đặt bên dưới giúp bịt kín lồng giặt từ phía bên ngoài, ngăn chặn nước thoát ra gây lãng phí. Góp phần tiết kiệm được kinh tế lẫn tài nguyên về nước.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook