0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do bạn nên mua ngay điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 cho ngôi nhà mình

Ngày Đăng: 15:40 21/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu Panasonic quen thuộc với người tiêu dùng khi có các dòng điều hòa cực chất lượng. Trong đó chắc chắn phải kể đến điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8. Xem ngay các lý do vì sao chúng tôi lại gợi ý đến bạn sản phẩm này nhé.

1.Sản phẩm thế hệ mới với thiết kế sang trọng, hiện đại.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 là dòng sản phẩm đời mới nhất 2021 có thiết kế hiện đại, sang trọng. Vỏ ngoài được sơn màu trắng ngọc trang mang đến sự trẻ trung cực kì cho không gian nhà bạn. Cùng với đó là các chi tiết giúp nó trở lên nổi bật hơn trong ngôi nhà của bạn.

Trên dàn lạnh được trang bị hệ thống đèn LED hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát. Với công suất 24000btu chiếc điều hòa này hoàn toàn phù hợp sử dung cho không gian từ 30 – 40m2. Bạn có thể lắp đặt ở các phòng rộng như phòng khách hay phòng ăn…

2.Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter và Eco + A.I.

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 được sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại. Công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Duy trì nhiệt độ ở công suất thấp và hoạt động ổn định, làm lạnh dễ chịu.

Kết hợp với đó là chế độ Eco được tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo A.I, nó có thể phát hiện ánh sáng trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ hợp lý. Làm lạnh chuẩn xác với nhiệt độ phù hợp cơ thể; vẫn bảo đảm khả năng tiết kiệm điện tối đa.

3.Làm lạnh cực nhanh, không tốn thời gian chờ đợi.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 có tốc độ làm lạnh cực nhanh. Hệ thống động cơ máy nén cao cấp có thể vận hành đạt tới công suất tối đa chỉ trong ít phút. Nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng được giảm đến mức cài đặt của người dùng.

Cùng với đó thì điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU24XKH-8 còn có thêm khả năng làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X. Tính năng này sẽ giúp điều hòa làm lạnh tăng nhanh hơn 35% so với điều hòa thông thường.

4.Bảo vệ sức khỏe với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi độc quyền.

  • Công nghệ Nanoe-G: Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU24XKH-8 sẽ phóng ra không khí đến 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Bám dính chặt vào các bụi bẩn cùng các chất gây dị ứng trong không khí. Đưa lại vào bên trong và giữi tại màng lưới lọc trên dàn lạnh giúp không khí trong lành.
  • Công nghệ Nanoe-X: Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XPU24XKH-8 sẽ phóng ra không khí 4800 tỷ gốc OH. Toàn bộ vi khuẩn, virus trong không khí sẽ được tiêu diệt đến 99% để bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp khử mùi sạch sẽ, không còn mùi hôi. Tăng độ ẩm cho không khí để bảo vệ làn da và tóc cho bạn không bị khô.

Đó là toàn bộ 4 lý do vì sao mà bạn nên chọn ngay điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 cho ngôi nhà mình. Có thể thấy đây hoàn toàn là một chiếc điều hòa cao cấp, hiện đại với nhiều công nghệ nổi bật. Chiếc máy này còn sở hữu rất nhiều tính năng tiện ích nữa như: Chế độ ngủ, chế độ vận hành êm ái, chế độ làm lạnh dễ chịu, chế độ hẹn giờ; tự động báo lỗi, làm khô….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook