0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh thiết kế phù hợp cho khách sạn

Ngày Đăng: 09:53 22/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 3 tủ lạnh thiết kế phù hợp cho khách sạn

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

3 tủ lạnh thiết kế phù hợp cho khách sạn

Tủ lạnh mini là dựa vào ý tưởng cho những không gian nhỏ hẹp. Để chọn mua được một chiếc tủ lạnh mini vừa hoạt động ổn định vừa có mức giá rẻ cũng không quá khó, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo nhé!

1.Tủ lạnh mini 1 cánh Midea HS-65L 50 lít

+Tổng quan về sản phẩm:

Với thiết kế chỉ có 1 cửa nên khá tiện lợi trong việc bố trí sắp xếp, dễ dàng di chuyển trong những không gian tương đối nhỏ hẹp.

Có dung tích 50 lít có kích nhỏ phù hợp không gian nhỏ nên khá thoải mái với nhu cầu dự trữ thực phẩm cho 3 người sử dụng.

So với hãng tủ lạnh Aqua thì tủ lạnh Media sử dụng hệ thống làm lạnh bằng quạt gió, hệ thống này sẽ làm khí mát lan tỏa đều hơn trong các ngăn, qua đó thực phẩm sẽ luôn được bảo quản.

Hệ thống khay kệ bằng nhựa cao cấp rất bền bỉ có khả năng chịu được lực rất tốt. Đây là chất liệu rất an toàn và thân thiện với người sử dụng.

2.Tủ lạnh mini Aqua 50l AQR – 55AR

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu đẹp mắt, tủ lạnh Aqua AQR-55AR hứa hẹn sẽ đem đến góc nhìn đẹp mắt cho nội thất phòng bạn. Với dung tích 50 lít, chiếc tủ lạnh Aqua này sẽ rất phù hợp với những người độc thân, đang ở trọ, đặt trong phòng ngủ hay phòng làm việc cá nhân.+Với công nghệ làm lạnh trực tiếp, tủ lạnh Aqua AQR-55AR sẽ làm lạnh nhanh chóng, giúp thực phẩm tươi ngon và giữ được nguyên vị.+Do có dung tích nhỏ nên tủ lạnh Aqua AQR-55AR tiêu thụ khá ít điện năng và cho khả năng tiết kiệm điện năng cao, giúp người dùng tiết kiệm được khoản tiền nho nhỏ cho những việc khác trong nhà+Đèn LED chiếu sáng rõ, bền bỉ hơn so với các loại đèn thông thường.

3.Tủ lạnh mini Funiki 50l FR 51CD

Funiki là thương hiệu tủ lạnh mini được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng nhờ thiết kế thông minh, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian. Dòng tủ lạnh mini 1 cánh Funiki FR 51CD cũng là một trong những dòng tủ lạnh mini dung tích 50 lít được nhiều người tiêu dụng ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay.+CFC là chữ viết tắt của Chlorofluoro Carbon, thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ôzôn – tấm giáp bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời.+Tủ lạnh Funiki FR-51C có khả năng làm đá cực nhanh nhưng vẫn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa. Đồng thời, khả năng vận hành tủ lạnh êm ái và nhẹ nhàng sẽ đem lại sự yên tâm và thoải mái cho người dùng.+Tủ lạnh Funiki FR-51CD được thiết kế để ngăn ngừa những sự cố phóng điện, rò rỉ điện, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook