0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lí do có nên mua máy giặt Electrolux lồng ngang ?

Ngày Đăng: 08:04 30/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Máy giặt Electrolux với thiết kế lông ngang tinh tế đẹp mắt, bên cạnh đó các sản phẩm máy giặt của Electrolux còn tích hợp các tính năng tiên tiến, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, an toàn và thân thiện với cả người dùng và môi trường.

Các sản phẩm máy giặt cửa ngang của Electrolux đều có vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp và sơn phủ một lớp màu trắng bóng nhẹ, hoặc các màu sơn khác nhưng đại đa số đều có màu trắng và đen bạc là chủ yếu giúp toát lên vẻ sang trọng và lịch sự cho không gian nội thất của gia đình. Ngoài lớp sơn phủ trên máy giặt electrolux không chỉ để làm đẹp mà còn là lớp bảo vệ giúp tăng độ bền cho sản phẩm chống bụi bẩn bám dính và cũng giúp việc vệ sinh máy trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

2. Công nghệ và tính năng hiện đại.

Hiện nay các dòng máy giặt electrolux cửa ngang có rất nhiều chủng loại máy và mỗi dòng sản phẩm đều có những công nghệ đặc biệt riêng nhưng đều có chung một vài công nghệ nổi bật gồm:

Công nghệ giặt bằng hơi nước giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi.

Tính năng thêm đồ khi đang giặt tiện lợi, giúp bạn xử lí dễ dàng vài bộ đồ bị bỏ xót. Ngay cả khi máy đã khởi động được 15 phút, bạn vẫn cố tể tạm dừng và cho thêm đồ.

Giặt nước nóng tiêu diệt vi khuẩn, cho quần áo sạch hơn: Khi sử dụng tính năng giặt nước nóng, bột giặt sẽ được hòa tan tốt hơn, dễ thấm vào quần áo, cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại, cho quần áo được sạch và an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care: Dành cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng, máy giặt sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo. Nhờ vậy giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da. Ngoài ra hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, giảm thiểu nếp nhăn, giúp bạn tiết kiệm kiệm thời gian là ủi sau này.

Lồng giặt hình tổ ong trên máy giặt Electrolux giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả và nhanh chóng nhờ ma sát, nhưng vẫn tránh sự hư hại, mòn vải giúp quần áo gia đình bạn luôn được mới

3. Đa dang về khối lượng giặt.

Tùy thuộc vào số thành viên trong gia đình bạn, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu máy giặt với kích thước và khối lượng giặt khác nhau. Máy giặt lồng ngang Electrolux mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn về mặt khối lượng. Bạn có thể chọn được chiếc máy giặt lồng ngang phù hợp nhất dành cho gia đình mình.

Máy giặt Electrolux từ 7-8 kg dành cho những gia đình từ 3-4 thành viên. Máy giặt Electroux từ 9-10 kg dành cho những gia đình từ 5-7 thành viên. Máy giặt Electrolux 11kg dành cho những gia đình từ 7 thành viên trở lên.

Trên đây là 3 lí do bạn có nên mua máy giặt Electrolux hay không. Mong rằng từ thông tin của bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook