0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 dòng máy giặt cao cấp hiện đại mà bất cứ gia đình nào cũng nên sở hữu.

Ngày Đăng: 09:24 29/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, có nhiều dòng máy giặt cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp việc giặt đồ trở nên dễ dàng hơn. Mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về các dòng máy có tính năng hiện đại đó nhé.

1. Máy giặt hơi nước

So với tính năng giặt nước nóng ở máy giặt thông thường thì các dòng máy giặt cao cấp lại được trang bị tính năng giặt hơi nước hiện đại có khả năng đun sôi nước thành dạng hơi ở nhiệt độ 40 – 60 độ C, sau đó sẽ được phun liên tục vào quần áo, kết hợp với chuyển động quay của máy giặt. Nhờ vậy, hơi nước sẽ loại bỏ các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng trên quần áo.

máy giặt cao cấp

Một số công nghệ giặt hơi nước phổ biến của các hãng máy giặt như: Vapour Care (máy giặt Electrolux), Steam Cycles (máy giặt Sumsung), Steam+ (máy giặt LG), Spa Care (máy giặt Midea),..

Những lợi ích mà máy giặt hơi nước đem lại: Loại bỏ mầm bệnh và các tác nhân gây dị ứng trên sợi vải, bảo vệ sức khỏe. Giúp quần áo luôn được mềm mại, giảm nhăn. Tiết kiệm nước hơn 29% so với các máy giặt thường. Máy giặt bằng hơi nước giúp nhiệt độ hơi nước đồng đều trong lồng giặt, quần áo giặt sạch đồng đều.

Ngoài ra, nó còn có những nhược điểm như sau: Tốn nhiều điện năng do phải đun nóng nước trước khi giặt. Giá thành cao hơn so với máy giặt thông thường từ 2 – 3 triệu đồng.

2. Máy giặt sấy

Máy giặt sấy là sự kết hợp 2 tính năng giặt và sấy ngay trong 1 sản phẩm. Điều này giúp tiết kiệm không gian, tài chính hơn thay vì phải mua cả máy giặt và máy sấy cùng lúc. Về thiết kế, máy giặt sấy khá giống với máy giặt cửa trước bình thường nhưng được bổ sung thêm tính năng sấy, phù hợp với người tiêu dùng bận rộn.

máy giặt cao cấp

Những tiện lợi mà máy giặt sấy đem lại: Tiết kiệm không gian và chi phí nhờ việc tích hợp tính năng giặt và sấy. Tiết kiệm thời gian phơi và làm khô quần áo nhờ khả năng loại bỏ từ 90 – 95% lượng nước đọng lại trong vải, tiện lợi trong những ngày mưa gió. Hạn chế được sự ảnh hưởng của tia UV gây mất màu quần áo nếu như phơi dưới nắng lâu.

Còn nhược điểm là: Khác với máy sấy làm khô hòan toàn quần áo, chức năng sấy ở máy giặt sấy sẽ lưu lại một độ ẩm nhất định, vì vậy để quần áo được khô bạn vẫn cần phải phơi quần áo thêm một lúc. Vì tích hợp cả 2 chế độ nên máy giặt sấy tiêu tốn nhiều điện năng hơn máy giặt bình thường. Giá thành tương đối cao và thời gian cho một lần vừa giặt, sấy khá lâu (khoảng 2 đến 3 tiếng).

3. Máy giặt lồng đôi – Giặt cùng lúc hai mẻ đồ khác nhau

Máy giặt 2 ngăn hay còn gọi là máy giặt lồng đôi là loại máy giặt được thiết kế với hai lồng giặt riêng biệt có thể giặt đồng thời hoặc riêng biệt. Với dòng máy giặt này, bạn có thể phân loại đồ để giặt riêng hoặc giặt nhiều quần áo cùng lúc, giúp tiết kiệm điện, nước, thời gian và công sức hơn.

máy giặt cao cấp

Những tiện ích mà máy giặt lồng đôi đem lại: Có thể giặt song song và riêng lẻ, mang đến cho bạn sự tiện lợi trong quá trình giặt giũ. Thiết kế lồng đôi linh hoạt, số lượng đồ giặt trong 1 mẻ có thể lên đến 21 kg, tiết kiệm diện tích hơn so với việc mua 2 máy.

Nhược điểm: Giá thành cao, có thể gấp từ 2 – 3 lần máy giặt thông thường. Hơn nữa, chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện cao hơn.

Trên đây là bài viết về 3 dòng máy giặt cao cấp dành cho gia đình hiện đại, giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy giặt phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook