0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm giúp điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 nổi bật ở dòng máy 12000btu

Ngày Đăng: 13:15 01/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những chiếc điều hòa 12000btu hot nhất hiện nay; điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 với sự đa dạng về tính năng, khả năng tiết kiệm điện vượt trội sẽ là một sự lựa chọn không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn,

Điều hòa 2 chiều có cả chức năng làm mát và sưởi ấm

Điểm nổi bật đầu tiên của điều hòa Panasonic 12000 2 chiều inverter CU/CS-Z12VKH-8 chính là sự đa năng. Thiết bị 2 trong 1 vừa tiện nghi vừa tiết kiệm chi phí mua sắm.

Điều hòa Panasonic 2 chiều này vừa có chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm. Vậy nên bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này vừa có thể giúp ngôi nhà của bạn trở nên mát mẻ, dễ chịu trong những ngày nắng nóng oi bức; vừa giúp sưởi ấm cho mùa Đông như một thiết bị sưởi chuyên dụng; đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Với công suất lớn và khả năng làm lạnh mạnh mẽ; điều hòa Panasonic 12000 này có thể sử dụng tối ưu cho phòng 15-20m2; mang lại hiệu quả làm lạnh/sưởi nhanh chóng. Cùng với khả năng tùy chỉnh nhiệt độ chính xác đến 1 độ C và sự đa dạng về các tính năng, tiện ích; giúp mang lại sự thoải mái cho gia đình bạn ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Tiết kiệm điện 70% so với các dòng máy thông thường

Điểm đặc biệt thứ 2 của chiếc điều hòa Panasonic 12000 2 chiều này chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 thuộc dòng máy 2 chiều cao cấp. Điều hòa Panasonic inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần; có khả năng làm giảm hao phí điện năng nhờ cơ chế vận hành thông minh. Công nghệ giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén và duy trì nhiệt độ ổn định khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt; giúp giảm hao phí điện năng vô ích.

Khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này được đánh giá 5 sao. Với hiệu suất năng lượng lên đến 6.95; máy có thể giúp bạn tiết kiệm đến 70% chi phí sử dụng điện so với khi sử dụng các dòng máy cơ tiêu chuẩn trong cùng một khoảng thời gian sử dụng (liên tục ít nhất 8 tiếng). Đây được đánh giá là mức tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy cơ và các dòng inverter tiêu chuẩn.

Với một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt như vậy; thì việc đầu tư ban đầu với chi phí khá cao cũng hoàn toàn xứng đáng. Đặc biệt dòng máy này sử dụng quanh năm; nên số tiền mà bạn tiết kiệm được là không hề nhỏ.

Sử dụng thay thế máy lọc không khí với công nghệ Nanoe-G độc quyền

Điểm đặc biệt thứ 3 của điều hòa Panasonic 12000 inverter CU/CS-Z12VKH-8 này là ưu điểm làm nên thương hiệu điều hòa Panasonic; đó chính là khả năng lọc không khí như một máy lọc chuyên dụng với công nghệ nanoe độc quyền.

Điều hòa Panasonic giá rẻ này được tích hợp công nghệ Nanoe-G; có khả năng giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa khi máy hoạt động. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí; sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc; giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Vậy nên khi sử dụng chiếc điều hòa này bạn sẽ không cần thêm máy lọc không khí. Vừa tiện lợi, vừa đảm bảo sức khỏe của gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất.

Chưa kể điều hòa Panasonic giá rẻ luôn được đánh giá cao về độ bền. Vậy nên Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z12VKH-8 Gas R32 thực sự là một sự lựa chọn đáng để đầu tư và không thể bỏ qua nếu gia đình bạn sống ở miền Bắc hay các tỉnh miền núi.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc điều hòa này. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua diều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook