0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Công nghệ tốt nhất trên điều hòa Gree hiện nay là gì?

Ngày Đăng: 09:33 22/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ tiết kiệm điện Real Inverter

Nhắc đến điều hòa Gree inverter chắc chắn không ai không biết công nghệ G-10 Inverter, công nghệ tiết kiệm điện độc quyền đã làm nên thương hiệu của Gree với khả năng giúp máy tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường. Tuy nhiên hiện nay công nghệ này chỉ được sử dụng cho dòng máy cao cấp U-Crown, Gree đã mang đến một công nghệ tiết kiệm điện hòan toàn mới cho các dòng điều hòa inverter của mình chính là công nghệ Real Inverter.

Công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới trên điều hòa Gree sử dụng bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng khi sử dụng điều hòa. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp điều hòa hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

2. Công nghệ làm mát tự nhiên Real Cool

Bên cạnh Real Inverter là công nghệ làm mát tự nhiên Real Cool – Công nghệ làm lạnh tiên tiến được tích hợp sẵn trong các dòng máy của hãng, kể cả dòng điều hòa Gree giá rẻ không có inverter.

Với công nghệ làm mát thông minh này, khi bật điều hòa, tính năng này sẽ tự động kích hoạt để tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh tự nhiên, dễ chịu như không khí mát mẻ bên ngoài.

Đó là lý do khi sử dụng điều hòa Gree có tính năng Real Cool bạn sẽ có cảm giác mát lạnh dễ chịu mà không bị cảm giác lạnh nóng, lạnh bất thường và lạnh buốt khá khó chịu như các dòng điều hòa giá rẻ khác.

3. Công nghệ chống ăn mòn vượt trội

Cuối cùng là một công nghệ giúp điều hòa Gree vốn đã có độ bền cao nay còn bền bỉ hơn, đó là công nghệ chống ăn mòn vượt trội vời 3 lớp “áo giáp” gồm dàn máy 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin và khung bao bọc bên ngoài dàn nóng cũng được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Nhờ vậy mà điều hòa Gree có thể hoạt động bền bỉ, có khả năng chống ăn mòn muối biển cao và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15 đến 45 độ C.

Công nghệ này còn giúp điều hòa Gree vận hành cực kỳ êm ái nhờ được thiết kế chống rung giúp hạn chế tiếng ồn khi hoạt động.

Với 3 công nghệ trên, điều hòa Gree đáp ứng 3 tiêu chí quan trọng mà người dùng tìm kiếm ở một chiếc điều hòa là làm mát tốt, tiết kiệm điện và độ bền cao.

Chưa kể với mức giá chỉ từ 5,2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Gree có chất lượng tốt cho gia đình mình. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm, mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Gree hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook