0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc smart tivi LG 32 inch giá rẻ cho chất lượng tốt dưới 7 triệu đồng

Ngày Đăng: 03:30 07/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua một chiếc Smart tivi LG để cùng gia đình xem phim, nghe nhạc thỏa thích nhưng lại e ngại vấn đề giá cả? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn 3 chiếc smart tivi LG 32 inch giá rẻ cho chất lượng tốt dưới 7 triệu để bạn có thể tậu ngay lúc này.

1. Smart Tivi LG HD 32 Inch 32LK540BPTA

Giá bán: 5.100.000 ₫

Thật tinh xảo từ trong ra ngoài

Smart Tivi LG HD 32 Inch 32LK540BPTA với các khung kiểu cách giúp cho thiết kế rực rỡ hơn nữa với nét hiện đại.

Dynamic Color

Smart tivi LG

Smart Tivi Lg trang bị công nghệ xử lý màu động tiên tiến Dynamic Color tạo ra 6 màu bao gồm màu RGB mang đến hình ảnh sống động, rõ nét và tự nhiên hơn.

Điều cốt lõi của hình ảnh xác thực

Bộ xử lý lõi tứ làm việc không mệt mỏi để giảm nhiễu, nâng cao độ sắc nét ngay cả khi nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chất lượng hình ảnh 4K.

Active HDR mang đến hình ảnh thật như cuộc sống

HDR (Dải động cao) là tiêu chuẩn mới cho chất lượng hình ảnh. Công nghệ này mang đến chi tiết tinh xảo và màu sắc thật như cuộc sống với dải độ tương phản rộng hơn. LG LED TV hỗ trợ nhiều định dạng HDR bao gồm HDR10 Pro và HLG Pro.

Âm thanh vòm ảo

Hiệu ứng âm thanh vòm của Tivi Lg 32 Inch này có thể tái tạo âm thanh. Cảm nhận mọi việc diễn ra xung quanh bạn chỉ với loa TV mà không cần thêm thiết bị bổ sung.

Hệ thống giải trí tại gia ngập tràn

Kết nối thiết bị giải trí và thưởng thức nhiều loại nội dung như trò chơi và phim ảnh thông qua TV của bạn.

Cách đơn giản mang đến sự thuận tiện cho bạn

Khám phá nhiều tính năng của Smart trên tivi nền tảng LG webOS. Vượt qua chức năng điều khiển và tìm kiếm thông thường; bạn có thể mở, lựa chọn các ứng dụng và các dịch vụ cao cấp khác bằng giọng nói của mình.

2. Smart Tivi LG 32LM570BPTC 32 inch Full HD

Giá bán: 6.200.000 ₫

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Smart Tivi LG 32LM570BPTC 32 inch Full HD với thiết kế chân đế chữ V úp ngược ở 2 bên đơn giản nhưng vẫn đảm bảo khả ngăn đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Một mức độ mới của Full-HD

Smart tivi với màn hình full HD mang lại hình ảnh chính xác hơn ở độ phân giải tuyệt đẹp và màu sắc sống động.

Tăng cường màu sắc năng động

Bộ xử lý hình ảnh tiên tiến điều chỉnh màu sắc cho hình ảnh phong phú hơn, tự nhiên hơn. Tận hưởng vẻ đẹp của màu sắc thật của thiên nhiên trên màn hình smart tivi của bạn.

Bộ xử lý Quad Core, Nguồn gốc của hình ảnh giống như thật

tivi lg

Bốn bộ xử lý nhanh, chính xác loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc và độ tương phản động hơn. Hình ảnh độ phân giải thấp được tăng kích thước và tái tạo dưới dạng hình ảnh sắc nét hơn, sống động hơn.

Hoạt động HDR cho chi tiết đáng kinh ngạc

Active HDR tối ưu hóa mọi cảnh, mang lại chi tiết tinh tế và màu sắc phong phú. Định dạng đa HDR, bao gồm HDR10 và HLG, cùng với công nghệ điều chỉnh từng cảnh động của LG, cho phép bạn thưởng thức bất kỳ nội dung video nào với chất lượng HDR tuyệt vời.

DTS Virtual: X Thêm một kích thước khác cho âm thanh

Bạn sẽ được thưởng thức âm thanh đa chiều, hòan hảo, đa chiều vì loa tích hợp trên smart tivi LG giá rẻ của bạn cung cấp âm thanh từ mọi góc độ.

Chọn, kết nối và thưởng thức

Bằng cách kết nối USB hoặc ổ cứng ngoài, bạn có thể thưởng thức hầu hết mọi nội dung trên smart tivi LG 32 inch. Thưởng thức bộ phim yêu thích của bạn trên màn hình lớn hơn ở độ phân giải cao hơn.

3. Smart Tivi LG 32LM630BPTB 32 inch Full HD

Giá bán: 6.500.000 ₫

Thiết kế đơn giản tinh tế

Smart Tivi LG 32LM630BPTB 32 inch Full HD với đường viền mỏng và chi tiết hiện đại, thiết kế TV cao cấp này nâng tầm cho không gian sống của bạn.

Trình tăng cường màu động

Smart tivi LG

Bộ xử lý hình ảnh nâng cao điều chỉnh màu sắc cho hình ảnh phong phú hơn, tự nhiên hơn. Tận hưởng vẻ đẹp của màu sắc tự nhiên trung thực trên màn hình TV của bạn.

Công nghệ Active HDR cho hình ảnh chân thật

Tivi LG còn được trang bị công nghệ Active HDR giúp hình ảnh được chi tiết, màu sắc thực hơn đem lại hình ảnh vô cùng chân thật.

Chip xử lý Quad Core Nguồn gốc hình ảnh trung thực

Chip xử lý quad core nhanh và chính xác loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc và độ tương phản sinh động hơn. Những hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp và tái tạo thành hình ảnh sắc nét, chất lượng cao hơn.

Dolby Audio™ Trải nghiệm âm thanh rạp chiếu phim

Trải nghiệm âm thanh chất lượng tiêu chuẩn rạp chiếu phim với âm thanh Dolby trên TV LG ngay tại nhà của bạn.

Độ phân giải HD cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét

Tivi LG sở hữu độ phân giải HD sẽ mang đến bạn những hình ảnh có chất lượng cao, rõ nét cùng sắc màu tươi đẹp và tự nhiên.

Sống thông minh hơn với webOS

Smart Tivi LG HD với webOS cho phép bạn dễ dàng thưởng thức các bộ phim Netflix, video YouTube yêu thích của mình và hơn thế nữa. Thiết kế mới và các tính năng khác nhau mang lại trải nghiệm xem thông minh hơn nhưng đơn giản hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook