0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc bếp điện từ đáng lựa chọn nhất năm 2021

Ngày Đăng: 11:16 24/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ, ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người dùng ưa chuộng hơn so với các mẫu bếp Gas thông dụng. So về độ bề và độ hoàn hảo bếp điện từ luôn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn một mẫu bếp điện từ chất lượng, có giá bán hợp lí thì lại không phải điều dễ dàng, mà ai cũng có thể lựa chọn được.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, cũng như đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP 3 chiếc bếp điện từ đáng lựa chọn nhất năm 2021 qua bài viết dưới đây. Cùng tham khảo, lựa chọn ngay cho gia đình một mẫu sản phẩm bếp từ phù hợp nhé.

Bếp từ Midea MI-T2114DD

Xếp ở vị trí số 1 đó chính là Bếp từ Midea MI-T2114DD, không chỉ có thiết kế mỏng đẹp với mặt kính cường lực ceramic cho độ bóng sáng lâu dài cùng với thiết kế mặt phẳng trơn, giúp bạn dễ dàng hơn với công việc lau chùi sản phẩm.

3 Chiếc bếp điện từ đáng lựa chọn nhất năm 2021

Hơn nữa chiếc bếp từ giá rẻ này còn dễ dàng di chuyển, bảo quản, nấu ăn đa dạng với nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn, thích hợp cho người bận rộn, không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Công suất hoạt động lên đến 2.100W, món ăn sẽ được nấu nhanh hơn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn với công việc nội trợ.

Bếp điện từ Midea MI-T2114DD được lắp đặt với 8 chức năng nấu nướng như nấu canh, xào, lẩu, soup… giúp bạn thuận tiện khi chế biến các món ăn đồng thời tiết kiệm thời gian và điện năng hơn so với những sản phẩm thông thường. Màn hình hiển thị LED cùng bảng điều chỉnh bằng phương pháp cảm ứng trượt nên bạn dễ dàng hơn với các thao tác chọn chế độ và nhiệt độ phù hợp với nhu cầu và món ăn.

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

3 Chiếc bếp điện từ đáng lựa chọn nhất năm 2021

Tiếp đó chính là bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS. Không chỉ có thiết kế mỏng, phẳng với mặt kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

Bếp điện từ Bosch còn có chức năng nấu cháo được mặc định trên vùng nấu nhỏ, cho phép nấu ở 2 mức. Khi sử dụng chức năng này, nhiệt độ cũng ổn định không còn hiện tượng sôi lại tắt như những mẫu bếp khác. Cháo được nấu chín nhừ với mức nhiệt tốt nhất.

Nếu như bếp gas tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, hay tạo ra mùi khí gas và nấu nướng nóng tay thì bếp từ Bosch giá rẻ PMI968MS luôn an toàn tuyệt đối, bếp không sản sinh các khí độc hại như: CO, CO2 chính vì vậy không gây cháy nổ như bếp gas. Tự ngắt khi quên nồi, cạn nước, điện áp quá cao, an toàn với người dùng đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 922

Cuối cùng đó là Bếp Từ Đôi Canzy CZ 922, cũng có thiết kế hai vùng nấu đặt âm sang trọng. Điểm độc đáo của bếp từ này là dù có 2 vùng nấu nhưng lại chỉ cần 1 bảng điều khiển duy nhất. Hơn nữa bếp còn có hệ thống điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide rất tiện lợi cho người dùng, với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đề phù hợp với những món ăn của mình.

3 Chiếc bếp điện từ đáng lựa chọn nhất năm 2021

Ngoài ra, bếp từ âm Canzy CZ 922 còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; tính năng hâm nóng nhiều cấp độ: 65°C, 75°C, 85°C hay tính năng tạm dừng hoạt động… Bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 922 sử dụng hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp nên giúp người dùng có thể nấu được những bữa cơm an toàn cho người dùng.

Hi vọng, với 3 mẫu sản phẩm bếp từ mà chúng tôi vừa gợi ý, sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được một mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trong năm 2021 này. Nếu cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook