0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Yêu bếp,thích nấu nướng?Lựa chọn ngay lò vi sóng Electrolux EMG23DI9EBP 23 lít

Ngày Đăng: 15:22 06/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay,việc sử dụng lò vi sóng ngày càng phổ biến từ đó có rất nhiều hãng hàng cho ra mắt lò vi sóng tích hợp cả chế độ nướng vô cùng tiện ích.Một trong số đó phải kể đến là lò vi sóng Electrolux EMG23DI9EBP 23 lít. Cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,sang trọng

Yêu bếp,thích nấu nướng?Lựa chọn ngay lò vi sóng Electrolux EMG23DI9EBP 23 lít

Ấn tượng đầu tiên đối với lò vi sóng Electrolux EMG23DI9EBP có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong căn bếp hiện đại nhà bạn.

Khác với những lò vi sóng khác có tay cầm thì EMG23DI9EBP chỉ cần thao tác với một nút bấm cửa sẽ tự động mở ra hiện đại và tiện lợi hơn rất nhiều.

Sản phẩm với dung tích 23 lít có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình có 3-5 thành viên sử dụng những loại bát,đĩa có kích thước lớn.

2.Công suất hoạt động mạnh mẽ

Yêu bếp,thích nấu nướng?Lựa chọn ngay lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23DI9EBP 23 lít

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23DI9EBP hoạt động với công suất mạnh mẽ : công suất vi sóng 800w,công suất nướng 1000w kết hợp 5 mức điều chỉnh giúp chế biến thức ăn một cách linh hoạt,nhanh chóng thao tác dễ dàng.

3.Chất liệu cao cấp

Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ cao nên rất yên tâm về chất lượng.Khoang lò được làm từ thép phủ sơn chống dính nấu nướng thực phẩm an toàn, dễ lau chùi đảm bảo vệ sinh đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

4.Dễ dàng sử dụng với nhiều chức năng

Sản phẩm có 4 chức năng chính : nấu,nướng,rã đông,hâm nóng hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng. Bạn có thể sử dụng nồi để chế biến đa dạng dạng các món ăn : hâm nóng thức ăn,rã đông trước khi chế biến,nấu chín thức ăn,nướng gà,nướng thịt,…Đặc biệt,lò còn có chức năng vô cùng thông minh cho phép bạn lưu lại những cài đặt nấu ăn yêu thích không còn phải tốn thời gian để cài đặt lại chế độ và chức năng nấu cho những món ăn đó.

Chức năng hẹn giờ được tích hợp sẽ giúp bạn có thể rảnh tay đi nấu những món ăn khác hoặc đi làm việc nhà mà vẫn yên tâm cho ra món ăn thơm ngon,chín tới.

Yêu bếp,thích nấu nướng?Lựa chọn ngay lò vi sóng Electrolux EMG23DI9EBP

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23DI9EBP 23 lít được tích hợp điều khiển cảm ứng nhạy bén hiển thị rõ ràng,hướng dẫn sử dụng với song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng lò hơn rất nhiều.

Đối với nhà có trẻ nhỏ,bạn cọn có thể thao tác khóa bảng điều khiển tránh gây nguy hiểm cho trẻ.

Ngoài ra, lò còn có đèn chiếu sáng giúp bạn dễ quan sát quá trình thức ăn được chế biến khi lò đang hoạt động.

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23DI9EBP 23 lít với các chức năng vô cùng hiện đại tích hợp 2 trong 1 lò nướng và lò vi sóng xứng đáng trở thành sản phẩm được các bà nội trợ yêu thích và tin dùng.Nếu bạn cũng là người tiêu dùng thông thái,hãy nhấc máy lên và gọi đến hotline 0918969699 để được đảm bảo mua hàng chính hãng với giá ưu đã nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook