0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Yên tâm sử dụng không lo tốn điện với điều hòa Daikin inverter FTKB35XVMV

Ngày Đăng: 11:16 02/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn là một người thường xuyên sử dụng điều hòa, đặc biệt mỗi lần sử dụng rất nhiều thời gian gần như cả ngày. Điều hòa Daikin inverter FTKB35XVMV là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều, công nghệ inverter có thể giúp điều hòa tiết kiệm điện được từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường. Nhờ vậy mà bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi bật điều hòa cả ngày.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Yên tâm sử dụng không lo tốn điện với điều hòa Daikin inverter FTKB35XVMV

Điều hòa Daikin FTKB35XVMV có thể tiết kiệm điện hiệu quả là nhờ trang bị động cơ DC và sử dụng máy nén Swing. Nhờ có công nghệ inverter này mà khi điều hòa hoạt động, nó sẽ tự điều chỉnh tốc độ quay của động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh. Máy nén có thể hoạt động liên tục nhưng ở mức thấp thay vì phải tắt, bật liên tục như các máy nén non-inverter thông thường.

Theo so sánh thì điều hòa Daikin inverter FTKB35XVMV này có thể tiết kiệm điện hiệu quả hơn tối đa lên đến 60% so với các dòng điều hòa thông thường.

Chế độ Econo giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn

Yên tâm sử dụng không lo tốn điện với điều hòa Daikin inverter FTKB35XVMV

Điều hòa Daikin 12000btu FTKB35XVMV còn có thêm cả chế độ Econo sẽ giới hạn dòng điện và điện năng tiêu thụ tối đa nhờ tránh tình trạng quá tải cho cầu dao. Tính năng này sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện cực hiệu quả như những khi điều hòa được sử dụng ở những nơi đông người như phòng làm việc, không gian quá rộng hoặc phòng có tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Ngoài tiết kiệm điện, chế độ Econo này của điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35XVMV còn giúp hạn chế tình trạng CB bị quá tải, nhờ đó sẽ giúp cho điều hòa vận hành được bền bỉ hơn, tránh gây hư tổn đến các linh kiện bên trong. Đồng thời vẫn sẽ giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ ổn định được đến tối đa 20%.

Đem đến không gian trong lành, thông thoáng với màng lọc không khí

Yên tâm sử dụng không lo tốn điện với điều hòa Daikin inverter 12000btu FTKB35XVMV

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKB35XVMV ngoài tiết kiệm điện ra thì nó còn có thể lọc không khí cực tốt nhờ sự kết hợp của màng lọc PM2.5 cùng Enzyme Blue. Hiệu quả lọc không khí kép giúp loại bỏ bụi bẩn, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, virus gây bệnh.

Lớp Enzyme Blue còn giúp loại bỏ đến 90% các mùi hôi chỉ trong vòng 1 giờ, loại bỏ đến 25 loại gây dị ứng nấm mốc để bảo đảm cho không khí được trong sạch hoàn toàn. Góp phần đem đến sự an toàn hơn cho sức khỏe đối với cả gia đình.

Cơ chế thổi gió linh hoạt, làm mát đồng đều đến phòng

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKB35XVMV có cơ chế thổi gió cực linh hoạt, bạn có thể tùy chỉnh điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh bằng tay giúp hơi lạnh được tỏa đồng đều đến khắp không gian phòng. Cánh quạt còn được thiết kế chiều rộng với đường kính lớn hơn, nhờ đó mà sẽ đưa được hơi lạnh nhanh hơn và mát đến mọi ngóc ngách trong không gian phòng.

Yên tâm sử dụng không lo tốn điện với điều hòa Daikin inverter FTKB35XVMV

Điểm đặc biệt hơn hết hơn điều hòa 1 chiều Daikin FTKB35XVMV là máy còn có thể thổi gió tạo hiệu ứng Coanda cực dễ chịu. Hướng gió sẽ được đẩy lên phía trên trần nhà thay vì thổi xuống dưới như các máy thông thường. Điều này sẽ ngăn chặn tình trạng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, hơi lạnh được thổi lên trên giúp gió được tỏa đồng đều hơn.

Nhìn chung, máy lạnh Daikin FTKB35XVMV là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc dành cho gia đình. Máy vừa có thể hoạt động tiết kiệm điện tốt, vừa chạy êm ái mà còn có thể lọc không khí đem đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình ở trong năm 2023 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook