0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xu hướng chọn mua điều hòa trong năm 2018

Ngày Đăng: 04:33 17/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Năm 2018, nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng sẽ hướng đến những thiết bị sạch, không ảnh hưởng đến môi trường cũng như có khả năng tiết kiệm điện tối đa, không gây ồn khi hoạt động. Đặc biệt là khả năng làm lạnh nhanh và khả năng bao phủ của điều hòa.

1. Điều hòa sử dụng Gas R32

Gas lạnh R32 sử dụng cho điều hòa là loại gas mới và đang được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản và các nước phát triển, loại gas này mang tới rất nhiều ưu điểm vượt trội mà các dòng gas lạnh cũ như gas r-410a và gas r-22 không thể có được. Một số ưu điểm của môi chất lạnh R-32:

– Khả năng an toàn của điều hòa sử dụng Gas R32:

Gas R-32 có thành phần đơn chất đạt tiêu chuẩn khí thải GWP ( 550 ) thấp hơn nhiều so với gas R-410A ( 1980 ) giảm lượng khí thải lên tới 75% , đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, giảm thiểu hiệu ứng phá hủy tầng Ozon.

Gas R-32 được kiểm định là loại gas rất khó cháy, vì vậy việc sử gas R-32 sẽ an toàn cho nhà bạn hơn so với việc sử dụng các loại gas thông thường khác.

Gas R-32 đạt được tiêu chuẩn cao trong việc chống sự gia tăng nhiệt độ do hiệu ứng nhà kính.

– Tiết kiệm năng lượng:

Với hiệu suất lạnh lớn hơn hẳn R-410 (gấp 1,6 lần) nên có thể nói điều hòa sử dụng gas R-32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn , tiết kiệm khối lượng gas nạp thêm hơn .

Bên cạnh đó, hệ số COP của loại gas này cao lên tới 6,1 lần, góp phần giúp điều hòa sử dụng gas R-32 trở thành 1 cỗ máy tiết kiệm không đôi thủ.

Các loại điều hòa sử dụng gas R-32 mang lại sử tiện nghi tối đa cho người sử dụng với công nghệ khử ẩm và tiết kiệm điện năng

– Dễ thích ứng:

Dù khác nhau về công thức nhưng gas R-32 có áp suất tương đương với gas R-410 đang rất phổ biễn nên có thể dung chung với các thiêt bị lắp đặt, chỉ cần thay đồng hồ sạc gas và dây nạp gas.

2. Tính năng Inverter tiết kiệm điện

Nói đến Inverter là trước tiên phải nói đến khả năng tiết kiệm điện vốn là sở trường của dòng này. Mức tiết kiệm điện dao động từ 30 – 90% điện năng so với các loại điều hòa thông thường sử dụng công nghệ rơ-le cảm biến nhiệt độ. Về khoản tiết kiệm điện này nếu so sánh với số tiền thanh toán hằng tháng chỉ bằng 1/3 so với dòng Non-Inverter thông thường.

Điều đáng chú ý nhất trên những sản phẩm điều hòa Inverter là khả năng duy trì nhiệt độ phòng cực kì ổn định. Luôn duy trì được mức nhiệt độ được cài đặt sẵn trên điều khiển. Điều này sẽ khiến bạn không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh khi xài công nghệ này. Đặc biệt là luôn tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên tĩnh nhất ngay cả khi bạn ngủ.

Nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp cũng như những tính năng vượt trội về điều hoà không khí thì hiện nay điều hòa dân dụng có trang bị thêm các tính năng như khử mùi (plasma), tạo ion giúp cho bầu không khí trong phòng bạn trở nên trong sạch và dễ chịu hơn.

Rất thích hợp cho người dùng nhạy cảm về nhiệt độ và cho những bé sơ sinh (nhiệt độ an toàn cho bé ở mức 28-29oC luôn luôn chính xác)

Cho phép chạy ở mức 120-125% công suất khi phòng chưa đủ lạnh trong vòng 45phút đến 1h . Sau khi đủ lạnh thì sẽ giảm ở mức 50-75% công suất tùy theo bộ biến tầng kiểm soát.

3. Những tính năng thông mình và công nghệ làm lạnh nhanh:

– Máy nén 8 cực:

Ở các thế hệ điều hòa cũ, khi đạt tới nhiệt độ mong muốn, máy tự động ngắt; nhiệt độ tăng lên, hệ thống bật trở lại. Việc liên tục ngắt hoạt động dẫn đến lượng điện năng tiêu hao rất lớn.

Công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực giúp nhiệt độ phòng ổn định, không cần bật tắt liên tục. Năng suất làm lạnh được tăng hiệu quả điều chỉnh, máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Theo nghiên cứu, máy điều hòa Digital Inverter 8 cực giúp tiết kiệm đến 68% điện năng tiêu thụ và làm lạnh nhanh hơn 43% so với điều hòa thông thường.

– Làm lạnh tức thì:

Trong những ngày nắng nóng, máy mất khá nhiều thời gian vận hành để không gian đảm bảo đủ mát. Với chức năng làm lạnh nhanh (Fast Cool), trong vòng 30 phút đầu, máy hoạt động tối đa công suất để mọi góc phòng được làm lạnh tức thì.

– Ngủ sâu, một người dùng:

Chế độ ngủ sâu (Good Sleep) kiểm soát nhiệt độ tối ưu, điều chỉnh độ ẩm cân đối và luồng khí lạnh lan tỏa đến từng góc phòng. Nhờ đó tạo ra môi trường lý tưởng để người dùng có cảm giác thoải mái suốt đêm cho giường đặt tại vị trí bất kỳ.

Tính năng một người dùng (Single User Mode) giúp máy nén hoạt động ở công suất thấp hơn, giảm lượng điện tiêu thụ mà vẫn đảm bảo nhiệt độ phòng như ý muốn.

– Công nghệ tùy chỉnh công suất hoạt động của điều hòa:

Điều hòa sẽ cung cấp cho bạn chức năng chủ động điều chỉnh công suất hoạt động của máy để tiết kiệm điện. Ví dụ: Trong trường hợp bạn ở 1 mình hoặc phòng ít người, trời mát…, bạn sẽ không cần máy lạnh phải làm lạnh với công suất cao và nhanh, do đó máy lạnh sẽ tiêu thụ điện ít hơn.

– Công nghệ cảm biến thông minh:

Công nghệ này sẽ giúp chiếc điều hòa của bạn phát hiện được sự có mặt của người dùng trong phòng từ đó điều chỉnh hoạt động của điều hòa sao cho tiết kiệm điện. Khi phòng không có người, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ hoặc giảm công suất làm lạnh để tiết kiệm điện.

Tuy nhiên thị trường điều hòa năm 2018 vẫn không thể thiếu những sản phẩm điều hòa giá rẻ đến từ các hãng Midea, Gree, Funiki với công nghệ làm lạnh ổn định, sử dụng môi chất làm lạnh R410A. Tuy nhiên mẫu mã cũng được những nhà sản xuất nâng cấp đáng kể.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook