0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên mua máy giặt Samsung cửa trước? Top 5 lựa chọn tốt nhất 2021

Ngày Đăng: 12:33 02/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với dòng máy giặt cửa trước, rất nhiều người tiêu dùng đang đổ dồn sự chú ý về phía dòng máy giặt Samsung cửa trước. Sau đây là những lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt cửa trước Samsung cho gia đình mình.

Vì sao nên mua máy giặt Samsung cửa trước?

Thương hiệu Samsung

Samsung là một thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938. Hãng Samsung chuyên sản xuất các thiết bị điện tử như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, diện thoại dị động,… mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm có chất lượng bền bỉ, sử dụng lâu dài.

thương hiệu samsung
samsung han quoc

Hiện tại, máy giặt Samsung với nhiều mẫu mã và công nghệ hiện đại đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Hầu hết các dòng sản phẩm này đều được sản xuất chính hãng tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Các dòng máy giặt Samsung cửa trước đều sở hữu thiết kế sang trọng, với các gam màu như đen, trắng, xám, máy giặt sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại, tươi mới cho không gian nội thất gia đình bạn. Bên cạnh đó, vỏ máy giặt còn được làm bằng chất liệu cap cấp, có độ bền cao, chống trầy xước trong quá trình giặt giũ. Điểm nổi bật đó là lồng giặt bằng thép không gỉ giúp bảo vệ sợi vải và giặt sạch hiệu quả quần áo hơn.

Máy giặt Samsung cửa trước

Công nghệ tân tiến

Những chiếc máy giặt Samsung cửa ngang đều được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Có khả năng giảm thiểu ma sát, hạn chế tiếng ồn và độ rung. Cho máy giặt hoạt động bền bỉ, êm ái hơn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Nhờ cơ chế hòa tan bột giặt nhanh chóng của công nghệ Eco Bubble. Máy giặt Samsung sẽ tạo ra những bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu nhanh hơn vào sợi vải. Góp phần đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên đò giặt. Công nghệ này còn sử dụng nước ở nhiệt độ thường, sẽ giúp bảo vệ màu quần áo tốt hơn.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Công nghệ giặt hơi nước nóng trên máy giặt Samsung sẽ sử dụng hơi nước nóng. Nhờ đó, máy sẽ tiêu diệt lên đến 99,9% tác nhân gây dị ứng cùng vi khuẩn gây hại, bảo vệ làn da và sức khỏe gia đình. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp làm mềm vải, giảm nhăn nhúm áo quần hiệu quả.

Công nghệ giặt nhanh Quick Drive trên máy giặt. Sử dụng vòi phun siêu tốc có áp lực nước mạnh cùng công nghệ Eco Bubble. Giúp cho bot bong bóng thẩm thấu nhanh hơn vào sợi vải. Đem đến tốc độ giặt sạch nhanh vượt trội chỉ mất khoảng 39 phút.

Đầu năm 2021, hãng Samsung đã cho ra mắt các dòng máy giặt có tích hợp công nghệ thông minh AI Wash. Một công nghệ hiện đại, có khả năng cảm biến khối lượng, độ bẩn quần áo. Sau đó, đưa ra chương trình giặt tối ưu, để giúp giặt sạch quần ao và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Máy Giặt Samsung Inverter

Ngoài ra, công nghệ VRT Plus được trang bị khung máy mới mang đến độ ổn định cao. Kết hợp cùng bộ cảm biến rung ồn, cho động cơ máy hoạt động êm ái, chống rung ồn đến 30%. Đem lại không gian yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn.

Tính năng hiện đại khác

Ngăn chứa nước giặt xả thông minh AI Dispenser được trang bị trên máy giặt lồng ngang Samsung 2021. Có khả năng điều chỉnh lượng nước giặt/ xả sao cho phù hợp với khối lượng đồ giặt. Như vậy, người dùng sẽ không phải tốn thời gian đong đo lượng chất giặt tẩy khi giặt nữa.

Điểm nổi bật, một số dòng máy giặt Samsung lồng ngang được thiết kế thêm cửa phụ Addwash. Cho phép người dùng bổ sung thêm quần áo, nước xả vào lồng giặt một cách tiện lợi. Chức năng này vừa tiết kiệm được thời gian lẫn điện năng cho người sử dụng.

Máy Giặt Samsung

Tính năng vệ sinh lồng giặt sẽ loại bỏ cặn bám, vi khuẩn, nấm mốc gây mùi bám trên lồng giặt và ron cửa. Mang lại chất lượng nước giặt tốt nhất cho từng mẻ giặt.

Top 5 máy giặt Samsung cửa trước nên mua năm 2021

  1. Máy Giặt Samsung Inverter 10kg WW10T634DLX/SV – Giá:13.360.000₫
  2. Máy Giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSH/SV – Giá:11.890.000₫
  3. Máy Giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAW/SV – Giá:9.470.000₫
  4. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5kg WW95T4040CE/SV – Giá:9.010.000₫
  5. Máy Giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV 8.5Kg – Giá:8.000.000₫

Máy giặt Samsung cửa trước sẽ là một sự lựa chọn tốt trong năm 2021 này. Dòng máy giặt hiện đại này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những hộ gia đình hiện nay và mong muốn sở hữu một chiếc máy giặt có nhiều tính năng hiện đại, mới mẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook